Xã hội

Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác chỉ nói chuyện?

Ngày 19/5, Công an thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, đã có báo cáo Công an và UBND huyện sự việc Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với một phụ nữ.

Hình ảnh Trưởng công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ cùng với vợ người khác (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng một người đàn ông khác được xác định là Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), ngày 18/5, trao đổi qua điện thoại với Báo Giao thông, ông Lê Xuân Học - Trưởng Công an thị trấn Hậu Lộc cho biết đã xác minh và báo cáo lên Công an huyện và chính quyền địa phương.

Theo ông Học, ngay hôm xảy ra sự việc (11/5-PV), sau khi nhận được thông tin có việc lùm xùm ở một nhà nghỉ trên địa bàn nên đã cử lực lượng xuống hiện trường để xử lý. "Qua kiểm tra, phía gia đình không bắt được quả tang Trưởng công an xã Phong Lộc quan hệ bất chính với chị Mai Thị T. trong nhà nghỉ. Phía gia đình nói thế này thế kia và yêu cầu làm rõ. Tôi cũng đã mời Trưởng Công an xã Phong Lộc lên làm việc và được anh này cho biết chỉ vào nhà nghỉ nói chuyện", ông Học cho hay.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội lan truyền một đọan clip quay lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang trong phòng của một nghà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc) cùng với một người đàn ông được xác định là ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc). Theo người chồng trong clip, ông đã phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay và đã từng cấm vợ dùng điện thoại di động. Sau đó theo dõi và bắt quả tang.

Ông Mai Văn Tư - Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc), xác nhận vụ việc Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác là có thật. Theo ông Tư, sáng 11/5. Đến ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý việc làm của ông Quân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Ông Quân cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T. “Sau khi có kết quả, xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định".

Được biết, hiện ông Quân vẫn đang làm việc ở công sở xã Phong Lộc bình thường.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP