Pháp luật

Trùm 'thánh chửi' CSGT Trần Đình Sang bị bắt

Trần Đình Sang là một người chuyên đăng tải những hình ảnh, video cãi lại các cơ quan chức năng, đặc biệt là lực lượng CSGT.

Đối tượng là Trần Đình Sang (39 tuổi, trú tại tổ 40, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái).

Theo đó, vào sáng ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã tiến hành vây bắt đối tượng Trần Đình Sang ngay tại nhà riêng ở tổ 40 về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Lực lượng công an vây bắt Trần Đình Sang tại nhà riêng. Ảnh: Dân Việt

Cụ thể, ngày 23/3 trước đó, tổ tuần tra Cảnh sát cơ động tỉnh Yên Bái phát hiện xe máy chở 3 người không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng đang giải quyết vụ việc thì Sang lái ô tô đến và dùng điện thoại quay video phát trực tiếp trên mạng xã hội. Lúc quay video, Sang liên tục có lời lẽ xúc phạm, khiêu khích các chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Chưa dừng lại ở đó, Sang còn dùng tay đấm vào mặt một cảnh sát cơ động nên bị khống chế đưa về trụ sở Công an phường giải quyết.

Trần Đình Sang. Ảnh: Báo Công an nhân dân.

Được biết Trần Đình Sang là đối tượng cầm đầu, chuyên tổ chức quay, chụp những hình ảnh liên quan đến hoạt động của một số cơ quan công quyền và lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng CAND (chủ yếu là CSGT) để tung lên mạng xã hội nhiều bài viết, bình luận xuyên tạc, thiếu tính xây dựng, thậm chí là tục tĩu xúc phạm lực lượng thực thi công vụ.

Trần Đình Sang có tài khoản Facebook cùng tên được khá nhiều người theo dõi. Nhiều người dân chứng kiến lực lượng công an tiến hành bắt, khám xét nơi ở của Trần Đình Sang đều cho rằng:

“Đây là một trong những anh hùng bàn phím, quá ảo tưởng sức mạnh bản thân”; “Vụ việc mà Sang gây gổ vô cớ với Cảnh sát Cơ động vào ngày 23/3 cũng chỉ là hành động tự làm mới tài khoản của mình nhằm lôi kéo người theo dõi”.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP