Đẹp

Trộn mật ong với sữa chua rồi đắp lên mặt thường xuyên, da trắng bóc không tỳ vết

Để làm đẹp da đúng cách thì bạn cần chuẩn bị sữa chua không đường, chúng chứa các thành phần lợi khuẩn giúp kích thích tái tạo tế bào mới, làm lành nhanh chóng thương tổn trên da như sẹo thâm, mụn.

Ngoài ra, axit lactic trong sữa chua có khả năng chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, giúp da hình thành lớp chắn bảo vệ, tăng cường độ săn chắc, chống lão hóa rất tốt.

Trong khi đó, mật ong bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, cho bạn làn da mềm mại, bóng khỏe mà không bị khô. Kết hợp cùng vitamin E sẽ tạo ra hỗn hợp hoàn hảo, giải quyết hiệu quả tình trạng lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, đặc biệt là mức độ làm trắng da sẽ được cải thiện rõ rệt.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn trích lấy dung dịch bên trong 2 viên nang vitamin E trộn đều với 3 – 5 thìa cà phê sữa chua + 1 thìa mật ong thành hỗn hợp có dạng sền sệt.

Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt nhằm loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sau cả ngày đi lại, làm việc bên ngoài. Thêm vào đó, các bạn hãy bỏ ra 5 – 10 phút để tẩy da chết hoặc xông hơi với tinh dầu 2 lần 1 tuần, điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc chăm sóc da, hạn chế nổi mụn, kiểm soát lượng dầu dư thừa tiết ra quá nhiều, giữ da trẻ lâu.

Bước 3: Tiếp theo, bạn thoa đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Bước 4: Thư giãn khoảng 25 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng 3 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da nõn nà, mịn màng và sáng lên ngay sau khi kết thúc quá trình đắp mặt nạ.

Hỗn hợp này rất an toàn, không gây kích ứng cho dù bạn có làn da nhạy cảm đi chăng nữa. Nếu có thời gian thì bạn dùng để tắm trắng body và thêm vào 1 chút cám gạo để tăng hiệu quả thì càng tốt.

Chúc bạn luôn xinh!

Tác giả: Tịnh Tâm

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: sữa chua , mật ong , da trắng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP