Tin địa phương

Triệu tập đối tượng đập phá tài sản, đe dọa bác sĩ tại bệnh viện

Liên quan đến vụ việc đập phá, đe dọa bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch vào tối 25/2, công an huyện này bước đầu đã xác định và triệu tập các đối tượng liên quan.

Tối 27/2, trao đổi với Dân trí, một lãnh đạo Công an huyện Bố Trạch cho biết, các đối tượng trực tiếp gây ra vụ đập phá tài sản, đe dọa bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch vào tối 25/2 được xác định là Lưu Quang Kiệt (20 tuổi, trú ở thị trấn Hoàn Lão) và Phan Tiến Thịnh (17 tuổi, trú tại xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch).

Hai đối tượng gây ra vụ đập phá tài sản, đe dọa bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch

Trong chiều ngày 27/2, Công an huyện Bố Trạch đã họp bàn, thống nhất, đồng thời báo cáo lên Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình về việc khởi tố đối với đối tượng Lưu Quang Kiệt.

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 22h40 tối ngày 25/2, Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch tiếp nhận hai bệnh nhân vào cấp cứu là Dương Thành Anh Đức (18 tuổi, trú tại tiểu khu 10, thị trấn Hoàn Lão) và Nguyễn Minh Lượng (28 tuổi, trú tại thôn 3, xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch).

Bác sĩ Trần Thanh Tùng cùng với kíp trực tiến hành cấp cứu nhưng cả hai đều đã ngưng thở, giãn đồng tử, xác định đã tử vong trước đó. Mặc dù được các bác sĩ giải thích nhưng nhóm bạn của hai nạn nhân vẫn một mực yêu cầu các bác sỹ phải cứu chữa.

Trong lúc kích động, nhóm người này đã liên tục la hét, chửi bới các bác sĩ. Manh động hơn, các đối tượng còn đe dọa, đập phá cửa kính tại bệnh viện rồi đuổi đánh các y, bác sỹ trong ca trực khiến các nhân viên y tế có mặt ở đây phải bỏ chạy toán loạn.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP