Xã hội

Trèo lên ô thoáng khi bà đi chợ, bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 chung cư xuống đất tử vong

Trong lúc bà đi chợ, một mình bé D. (3 tuổi) ở nhà đã trèo lên ô thoáng trong nhà vệ sinh rồi rơi từ tầng 6 chung cư xuống đất tử vong thương tâm.

Sự việc đau lòng xảy ra tại chung cư B5 trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào khoảng 18h30 ngày 31/3 khiến một bé trai 3 tuổi tử vong do ngã từ ô thoáng trong nhà vệ sinh từ tầng 6 xuống đất.

Theo nhân chứng kể lại, người này đang ở sân chung cư, bỗng nghe thấy 1 tiếng động lớn phát ra từ phía sau tòa nhà, khi chạy thì thấy cháu bé nằm gục ngay sát chậu cảnh. Mặc dù đã được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu, nhưng cháu không qua khỏi.

Chung cư nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Tại hiện trường cho thấy vị trí tại nơi cháu bé gặp nạn, ô thoáng trong nhà vệ sinh không có tấm lưới bảo vệ và đang được mở rộng.

Theo một cán bộ công an phường Cầu Diễn, ngay sau khi nhận được thông tin đơn vị đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc. Được biết, cháu bé tên D. (3 tuổi) sinh sống tại tầng 6 của tòa chung cư kể trên.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc cháu bé ở nhà với bà. Tuy nhiên, trong lúc bà đi chợ thì cháu D. vào nhà vệ sinh và trèo lên ô thoáng không có lưới bảo vệ và ngã xuống dưới tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP