Thế giới

Trẻ 5 tuổi ở Mỹ đánh giáo viên nhập viện

Giáo viên một trường mẫu giáo ở thành phố Pembroke Pines, bang Florida, Mỹ, phải nhập viện sau khi bị trẻ 5 tuổi đánh.

Theo Miami Herald, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 2/3 tại trường Mẫu giáo Pines Lakes.

Giáo viên trường Pines Lakes nhập viện sau khi bị học sinh, 5 tuổi, đánh. Ảnh: Broward County Public Schools.

Bản báo cáo vụ việc cho hay một cậu bé 5 tuổi đã dùng tay, chân đánh giáo viên sau khi cùng bạn học, 4 tuổi, ném đồ đạc, lật ghế trong phòng học.

Biết sự việc, nhân viên của trường vào phòng, phát hiện cô giáo ngồi dựa lưng vào tường trong tình trạng yếu ớt, choáng váng, gần ngất xỉu. Sau đó, cô bắt đầu ho, thở gấp.

Nhân viên trường gọi cấp cứu. Nhân viên cứu hộ đưa nạn nhân đi bằng cáng. Cô nhập viện, điều trị tại Bệnh viện Memorial Regional, không có nguy hiểm cho tính mạng.

Amanda Conwell, phát ngôn viên Cảnh sát Pembroke Pines, cho biết "không có vũ khí hay vật dụng nào được sử dụng trong vụ tấn công" và cô giáo đã tỉnh táo, có thể hợp tác với cảnh sát.

Cảnh sát từ chối cung cấp các chi tiết khác của vụ việc cũng như tình trạng thương tích của giáo viên. Họ không tiến hành bắt giữ ai và vẫn đang điều tra.

Trong khi đó, cô Susan Sasse, Hiệu trưởng trường Pines Lakes, cho biết đã thông báo vụ việc đến các gia đình có con theo học tại đây.

"Một sự cố vừa xảy ra tại trường, khiến một giáo viên phải nhập viện. Như thường lệ, sức khỏe, sự an toàn của học sinh, giáo viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", trích thông báo của trường.

Phụ huynh không nhận được thông tin chi tiết vụ việc. Hiệu trưởng cho hay những ai cần thêm chi tiết có thể liên hệ trường để hỏi trực tiếp.

Tác giả: Bách Linh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP