Tin địa phương

Trao tặng bò cho gia đình quân nhân khó khăn có thanh niên nhập ngũ

Ngày 24/2, Ủy ban MTTQ huyện Bố Trạch (Quảng Bình) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các đơn vị đồng hành đã trao tặng bò sinh kế cho 10 gia đình quân nhân khó khăn trên địa bàn huyện có thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Bố Trạch và Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao tặng bò sinh kế cho các gia đình quân nhân gặp hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.T

Đoàn đã đến thăm và trao tặng 10 con bò cho 10 gia đình có thanh niên nhập ngũ gặp hoàn cảnh khó khăn ở các xã, thị trấn, gồm: Xuân Trạch, Liên Trạch, Hòa Trạch, Hưng Trạch, Lý Trạch, Nam Trạch, thị trấn Phong Nha và thị trấn Nông trường Việt Trung.

Tổng trị giá số bò hỗ trợ cho các gia đình thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn là 120 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQ huyện Bố Trạch, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bố Trạch và các đơn vị đồng hành.

Ông Lê Duy Hưng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện Bố Trạch cho biết, tặng bò sinh kế cho các gia đình quân nhân là nghĩa cử nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ các gia đình vơi bớt khó khăn, góp phần thực hiện chính sách hậu phương quân đội để giúp các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Xuân Thi

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP