Đẹp

Trang điểm như thế nào để sống mũi cao?

Các nàng mũi tẹt sẽ rất đau đầu trong việc trang điểm, nhất là phần mũi.

Nét đặc trưng của người châu Á là cánh mũi to, sống mũi thấp, mũi tẹt. Do đó, với nhiều chị em phụ nữ, chiếc mũi trở thành nỗi ám ảnh, là “điểm đen” trên gương mặt, khiến chị em thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Những bước đơn giản sau sẽ sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi ưng ý mà không cần tốn nhiều thời gian khi trang điểm. Cùng tham khảo thôi!

Bước 1: Dùng cọ, kẻ một đường phấn highlight màu trắng chạy dọc sống mũi. Phấn highlight sẽ giúp tạo cảm giác sống mũi bạn cao lên. Đây là một bước quan trọng trong "công cuộc" trâng điểm chiếc mũi của bạn.

trang diem mui phunutoday vn 1

Bước 2: Phủ một lớp kem màu nâu lên khu vực hai bên cánh mũi để khi bạn phủ lên đó một lớp phấn, lớp phấn sẽ không bị trôi đi khi mồ hôi tiết ra. Sử dụng phấn tạo khối màu nâu đánh lên hai đường bên cạnh sống mũi,Đặt cọ trang điểm hơi nghiêng so với mặt. Sau đó, vuốt cọ từ vùng dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ ở khu vực trên lông mày xuống.
trang diem mui phunutoday vn 2

Bước 3: Sử dụng highlight tối để tạo khối chữ V ở khu vực đầu mũi. Điều này sẽ tạo cảm giác mũi nhỏ hơn, thon hơn. Nó sẽ quyết định đến độ "to, nhỏ" của dầu mũi nên bạn cần tỉ mỉ một chút nhé!
trang diem mui phunutoday vn 3

Bước 4: Dùng phấn highlight trắng đánh lên vùng da gần bọng mắt. Sau đó, phủ một lớp phấn nền lên toàn bộ khuôn mặt để tạo sự hài hòa hơn giữa khu vực phấn highlight sáng và highlight tối.
trang diem mui phunutoday vn 4

Chúc các bạn thành công!

Tác giả bài viết: Cao Thủy (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP