Thể thao

TPHCM tung “doping” tiền để vượt qua khủng hoảng

Với mục tiêu sớm vượt qua cuộc khủng hoảng, CLB TPHCM của HLV Miura có quyết định táo bạo là tung “doping” tiền thưởng để khích lệ tinh thần thi đấu của các học trò.

Sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, TPHCM của HLV Miura đang trong quãng thời gian khó khăn nhất khi đối mặt với hàng loạt vấn đề. Theo đó, ngay trước thềm vòng 7 V.League 2018 quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã bất ngờ chia tay CLB và để lại một khoảng trống lớn. Trong khi đó, vị chiến lược gia người Nhật cũng đang không có một loạt trụ cột quan trọng bởi vấn đề chấn thương và thẻ phạt.

TPHCM sử dụng doping tiền thưởng để khích lệ tinh thần thi đấu của cầu thủ

Cuối tuần qua TPHCM đã đối mặt với thách thức lớn đầu tiên bằng trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Trước ứng viên vô địch của giải, đoàn quân HLV Miura chỉ chơi tốt ở 45 phút đầu tiên khi vươn lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2 khi Hà Nội FC có sự thay đổi về con người cũng như lối chơi, và đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã kết thúc trận đấu với thắng lợi đậm 4-1 để vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, thất bại này đẩy TPHCM xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 9 điểm trong tay.

Sau thất bại trước Hà Nội FC, TPHCM còn đối mặt thêm những thử thách lớn khác nữa khi sẽ phải làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 8, sau đó là chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh tại vòng 9 trước khi tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam FC trên sân nhà tại vòng 10. Đây đều là những trận đấu khó khăn với đoàn quân HLV Miura. Và để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, CLB TPHCM đã đưa ra chiến lược mới để ứng phó với cuộc khủng hoảng. Theo đó, thầy trò HLV Miura đã được lãnh đạo treo thưởng “doping” tiền thưởng hạng nặng.

Theo mức thưởng mới được công bố mỗi bàn thắng của đội bóng này từ đây đến hết giải sẽ trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, CLB cũng ban hành mức thưởng vào dạng lớn nhất V-League năm nay với 500 triệu đồng/trận thắng sân nhà và 600 triệu đồng/trận thắng sân khách.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP