Xe

Toyota Vios vô địch phân khúc với gói tài chính và ưu đãi khủng trong tháng 11

Với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định, Toyota Vios nay còn trở thành lựa chọn đáng giá khi được hỗ trợ trước bạ, tặng phụ kiện lên đến 34.5 triệu đồng cùng gói trả góp ưu đãi với lãi suất hấp dẫn.

Không ngoa khi nói rằng Toyota Vios là một “tượng đài” trên thị trường ô tô Việt Nam, bởi doanh số bán hàng của mẫu xe này đã nói lên tất cả. Trong hơn một thập kỷ qua, mẫu xe này luôn dẫn đầu doanh số không chỉ trong phân khúc sedan hạng B mà còn trên toàn thị trường.

Nhắc đến Vios, người ta thường đề cập đến các yếu tố “lành, bền bỉ và tiết kiệm”. Đó cũng là lý do chính khiến mẫu xe này được lòng số đông khách hàng, khi mà ô tô vẫn là tài sản có giá trị cao, người tiêu dùng vẫn có tâm lý mua xe “ăn chắc, mặc bền”.

Chí Công, một tài xế đã sử dụng chiếc Vios trong hơn 10 năm qua, nhận định: “Chiếc xe quá bền bỉ và tiết kiệm. Chọn xe để chạy dịch vụ hay xác định sử dụng lâu dài thì Vios là lựa chọn đáng cân nhắc nhất”.

Tuy nhiên, đến nay, “lành, bền bỉ và tiết kiệm” không còn là những yếu tố quá đặc biệt trên Vios nữa, mà giống như thứ tất yếu luôn có trên mẫu xe này. Giờ đây, Vios còn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi và đặc biệt an toàn. Kể từ khi chuyển sang thế hệ mới nhất từ năm 2018, Vios đã “lột xác” hoàn toàn.

Nếu như trước đây Vios chỉ hướng tới khách hàng trung niên thì với thiết kế mới, mẫu xe này đã khiến giới trẻ phải lòng. Mẫu sedan đô thị của Toyota trông điệu đà hơn mà vẫn giữ dáng vẻ thanh lịch. Bên cạnh đó, Vios mới còn được nâng cấp các trang bị tiện ích hiện đại như màn hình màu đa thông tin sau vô-lăng, màn hình cảm ứng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Nhờ đó, Vios ngày nay dễ dàng chinh phục khách hàng trẻ - những người đam mê tìm tòi và yêu công nghệ.

Một điểm vượt trội khác của Vios trong phân khúc là trang bị an toàn. Mẫu xe này sở hữu đầy đủ những hệ thống an toàn cao cấp nhất phân khúc, bao gồm các tính năng hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ga tự động cho đến 7 túi khí. Qua thử nghiệm của ASEAN NCAP, Vios đạt điểm số an toàn 5 sao cao nhất.

Hơn nữa, ở bản nâng cấp facelift mới nhất hồi đầu năm 2021, Vios có thiết kế ngày càng trẻ hơn, cộng thêm một vài điểm nhấn tạo nét cá tính. Trên bản nâng cấp này, mẫu “sedan quốc dân” còn tiếp tục được bổ sung rất nhiều trang bị, trong đó nổi bật là những tính năng an toàn như hệ thống chiếu sáng LED, cảm biến va chạm cả trước và sau xe hay cửa tự động khóa theo tốc độ. Cảm biến lùi và camera lùi trở thành trang bị tiêu chuẩn, có mặt ngay từ phiên bản có giá thấp nhất.

Đã sở hữu qua 3 thế hệ Vios, Minh Toàn chia sẻ: “Mỗi đời xe là một bước đột phá cả về thiết kế và công nghệ. Do đó, mặc dù vẫn là dùng Vios nhưng mình cảm thấy như đổi qua các mẫu xe mới cao cấp hơn. Song, lành, bền và tiết kiệm lại là những thứ níu kéo mình ở lại với mẫu xe này.”

Thuộc thương hiệu lớn, có danh tiếng lâu đời, lại có những trang bị tiện nghi và an toàn bậc nhất phân khúc nhưng giá bán của Vios lại rất hợp lý. Mẫu xe này đang được phân phối với 6 phiên bản, cùng mức giá dao động từ 495 triệu đến 630 triệu đồng. Nhờ đó, các khách hàng mua xe với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như phục vụ gia đình hay làm dịch vụ chở khách đều dễ dàng tìm kiếm được phiên bản phù hợp nhất.

Đặc biệt hơn, tháng 11 này còn là thời điểm “vàng” để sắm Vios khi mẫu xe này đang nằm trong chương trình ưu đãi lớn nhất từ đầu năm đến nay, với giá trị lên đến hơn 34,5 triệu đồng. Trong đó, bản Vios G/GR-S được hỗ trợ trước bạ trị giá 30 triệu đồng kèm camera hành trình trị giá hơn 4,5 triệu đồng; bản Vios E CVT/MT có mức hỗ trợ trước bạ tương đương 25 triệu đồng và cũng kèm theo camera hành trình. Chương trình áp dụng cho những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Vios từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11/2021.

Trong trường hợp khách hàng mua trả góp, Toyota cũng có chương trình hỗ trợ riêng với mức lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Chỉ cần trả trước từ 95 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc “sedan quốc dân” và sau đó chỉ cần thanh toán từ 3,7 triệu đồng/tháng trong 6 tháng đầu.

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359.000 đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản). Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng từ 1/11 đến hết 30/11 cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT và dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất Toyota cho mẫu xe này từ ngày 1/11/202.

Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng đến hết ngày 30/11/2021 cho khách mua xe Rush và dừng gói khuyến mãi 3 năm bảo dưỡng miễn phí cho mẫu xe này từ ngày 1/11. Bên cạnh đó tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mãi và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng những chương trình ưu đãi.

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP