Xe

Toyota Việt Nam sẽ nhập khẩu Camry 2019 thay vì lắp ráp trong nước như các đời cũ?

Hiện đang xuất hiện luồng thông tin, xe Toyota Camry 2019 sẽ được nhà phân phối Toyota Việt Nam nhập khẩu từ nước ngoài (có thể là Thái Lan) thay vì lắp ráp như ở thế hệ cũ.

Toyota

Liệu Toyota có nhập khẩu thay vì lắp ráp như các thế hệ cũ đối với Toyota Camry 2019?

Theo tìm hiểu của PV, thời điểm hiện tại, một số đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc sớm cho mẫu sedan hạng sang Toyota Camry 2019 với số tiền đặt cọc là 50 triệu đồng. Thời gian khách hàng nhận xe vào khoảng tháng 5/2019, hoặc sớm nhất là vào tháng 4/2019.

Và không loại trừ việc, xe sẽ được nhà phân phối Toyota Việt Nam nhập khẩu từ nước ngoài (có thể là Thái Lan) thay vì lắp ráp như ở thế hệ cũ.

Để làm rõ thông tin trên, PV Chất lượng Việt Nam online (Vietq.vn) đã trao đổi với phía đại diện của Toyota Việt Nam. Theo vị đại diện này, khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo tới báo chí và khách hàng.

Tại thị trường Thái Lan, ngoài 7 màu cho ngoại thất thì Toyota Camry thế hệ mới còn đưa ra tới 4 lựa chọn cho khách hàng Thái Lan gồm 2.0 G, 2.5 G, 2.5 HV và 2.5 HV Premium. Phiên bản 2.0 G trang bị động cơ 2 lít mang tới công suất 167 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó bản 2.5 G dùng động động 2,5 lít 4 xi-lanh công suất 209 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, hộp số tự động 8 cấp.

Trang bị an toàn của Toyota Camry 2019 gồm: 7 túi khí (bản cao là 9 túi khí), hệ thống phanh ABS hỗ trợ EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và khởi hành ngang dốc. Đáng chú ý là hệ thống cảnh báo điểm mù trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Camry 2019 , Toyota Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP