Xe

Toyota Việt Nam giảm giá Camry 2016 còn 1,1 tỷ đồng

Toyota Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu Camry 2016 được trang bị thêm một số tính năng mới với mức giá từ 1,098 tỷ đồng.

Toyota Việt Nam (TMV) vừa phát đi thông báo ra mắt sản phẩm mới của mình là mẫu xe Camry mới. Theo đó, Toyota Camry 2016 mới không có sự khác biệt về bên ngoài so với bản cũ hiện tại. Bù lại, xe được nâng cấp một số chi tiết và trang bị đáng chú ý.

Camry 2016 mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ nét mạnh mẽ và sang trọng. Cụm đèn trước và lưới tản nhiệt kết nối hài hòa với nhau bằng thanh trang trí mạ crôm mảnh và vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn và làm nổi bật các đường nét sắc sảo. Điểm nhấn rõ nét nằm ở hốc hút gió dạng hình thang lớn với viền mạ crôm.

Cụm đèn trước hiện đại hơn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chiếu gần HID dạng bóng chiếu cùng với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS. Ngoài ra các phiên bản 2.5 có thêm chế độ điều khiển đèn tự động bật/tắt tiện lợi. Những đường nét dập nổi dọc thân xe làm tôn thêm sự năng động, hiện đại của chiếc xe.


Phiên bản 2.5Q sử dụng mâm xe 5 chấu thể thao, trong khi 2 phiên bản 2.5G và 2.0E sử dụng mâm xe kiểu dáng hoàn toàn mới và góc cạnh tôn nét cá tính. Đặc biệt, phiên bản 2.0E mâm xe được nâng cấp lên 17 inches. Phần đuôi xe có thiết kế hài hòa và năng động, với điểm nhấn là thanh nẹp biển số mạ crôm liền mạch với cụm đèn sau dạng LED.

Trên Camry phiên bản 2016, mẫu xe này được trang bị ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ chỉnh điện 8 hướng cho cả 3 phiên bản. Tay lái bọc da cao cấp của Camry mới được thiết kế 3 chấu chỉnh điện 4 hướng trên phiên bản 2.5Q và 4 chấu chỉnh điện 4 hướng...

Ở Camry mới 2016, cần số bọc da sang trọng thay cho thiết kế zig zắc trên cả 3 phiên bản, cải tiến tay nắm trần xe từ 3 vị trí lên 4 vị trí cho 2 phiên bản 2.5G và 2.0E. Mẫu xe cao cấp nhất 2.5Q còn được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, chức năng hỗ trợ ra vào xe và điện thoại rảnh tay thật tiện lợi cho khách hàng khi đang cầm lái.

Về trang bị an toàn, trước đó chỉ có bản 2.5Q thì nay cả 3 phiên bản Camry sẽ không còn sự phân biệt về túi khí khi đều được trang bị 7 túi khí (Túi khí người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, túi khí rèm, đầu gối người lái). Ngoài ra các tính năng như; khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến góc... cũng xuất hiện.

Toyota Camry mới có 2 phiên bản động cơ 2.5L và một phiên bản 2.0L, sử dụng hộp số tự động 6 cấp (thay thế cho hộp số tự động 4 cấp). Đặc biệt, bản 2.0E khá hấp dẫn với trang bị động cơ mới D-4S với công nghệ phun xăng trực tiếp (Direct Injection). Noài ra nó còn được trang bị hệ thống mở khóa và khởi động thông minh.

Điểm đáng chú ý nhất của lần nâng cấp này đó là Toyota Việt Nam đã giảm giá đồng loạt cả 3 phiên bản Camry 2016. Cụ thể, bản 2,5Q giảm 31 triệu đồng (từ 1,414 tỷ xuống 1,383 tỷ đồng), bản 2.5G giảm 27 triệu đồng (từ 1,263 tỷ xuống 1,236 tỷ đồng) và bản 2.0E giảm 24 triệu đồng (từ 1,122 tỷ xuống 1,098 tỷ đồng).

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP