Xe

Toyota RAV4 2019 được giới thiệu tại Singapore, bỏ ngỏ khả năng về Việt Nam

Mẫu SUV ăn khách nhất của Toyota đã cập bến thị trường ASEAN tại triển lãm ô tô Singapore 2019.

 Toyota RAV4 2019

Toyota RAV4 2019 vừa được giới thiệu tại Singapore Motor Show - Ảnh Paultan.org

Không lâu sau khi ra mắt thị trường toàn cầu, Toyota RAV4 thế hệ thứ 5 đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á tại Triển lãm ôtô Singapore 2019. So với phiên bản tiền nhiệm, RAV4 2019 sở hữu ngoại thất mạnh mẽ hơn với rất nhiều đường nét góc cạnh trên thân xe. RAV4 2019 được phát triển dựa trên cảm hứng thiết kế của mẫu FT-AC concept. Ngoài ra, mẫu SUV này còn thừa hưởng thiết kế từ Toyota Tacoma, với lưới tản nhiệt, vòm bánh xe, cụm đèn pha và đèn hậu LED thanh mảnh hơn.

Xe được trang bị động cơ 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 170 mã lưc và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. RAV4 2019 tại thị trường Singapore được cung cấp gói an toàn của Toyota bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm trước, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu, hệ thống cảnh báo đi lệch làn, kiểm soát hành trình radar động, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 7 túi khí.

Toyota RAV4 2019

Nội thất đặc trưng của các mẫu xe Toyota vẫn được duy trì trên RAV4 thế hệ mới

Bên trong cabin, người dùng dễ dàng nhận thấy một không gian nội thất mang phong cách thiết kế đặc trưng của Toyota. Bảng điều khiển chia hai tầng được tối giản, hạn chế nút bấm hơn, mang đến một vẻ đẹp hiện đại hơn để phù hợp với thiết kế ngoại thất. Bảng đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch hiển thị đa thông tin xe.

RAV4 2019 còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế sau. Vô-lăng được thiết kế lại và cần số có kiểu dáng mới. Tại thị trường Singapore, Toyota chỉ giới thiệu duy nhất 1 phiên bản RAV4 2019. Xe có mức giá bán khá cao là 119.988 SGD (hơn 2 tỷ đồng). Điều này cũng khá dễ hiểu khi Singapore hiện đang là quốc gia có giá ô tô cao nhất thế giới. Chính phủ của quốc gia này đánh thuế rất cao các mẫu ô tô tư nhân nhằm hạn chế phương tiện cá nhân này.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Toyota RAV4 2019 , Singapore

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP