Thể thao

Tottenham thắng tưng bừng để áp sát top 4

“Gà trống” đã có màn thị uy sức mạnh trước Everton với chiến thắng 5-0 để qua đó áp sát vị trí top 4 tại Premier League.

Tottenham thắng tưng bừng trước Everton.

Bước vào trận đấu muộn vòng 28 Premier League, Tottenham chỉ có duy nhất một sự thay đổi với sự trở lại của Rodrigo Bentancur trong đội hình. Bộ ba trên hàng công vẫn là Kulusevski, Son và Kane.

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn hẳn, Tottenham đã làm chủ hoàn toàn thế trận. Phút 14, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ tình huống căng ngang rất khó chịu của Sessegnon vào vòng cấm, trung vệ Michael Keane đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Chỉ 3 phút sau, Tottenham có bàn nhân đôi cách biệt. Kulusevski và Son phối hợp dễ dàng và tiền đạo người Hàn Quốc điền tên lên bảng tỷ số.

Sau lợi thế quá lớn, Tottenham vẫn chưa muốn dừng lại. Họ tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của Pickford. Đến phút 37, tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà khi Harry Kane tung ra cú dứt điểm rất quyết đoán hạ gục thủ thành Pickford. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Tottenham thi đấu với tâm lý vô cùng thoải mái, họ tạo ra được thế trận áp đảo hoàn toàn. Không khó hiểu khi bàn thắng thứ 4 lại đến với đội chủ nhà sau pha phản công nhanh, Kulusevski tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ để Sergio Reguilon ghi tên mình lên bảng điện tử.

Tới phút 55, bàn thắng ấn định tỷ số được ghi. Với cú dứt điểm một chạm ở góc hẹp, Harry Kane đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời gia tăng cách biệt lên 5-0 cho Tottenham.

Chung cuộc, chiến thắng 5-0 trước Everton giúp Tottenham áp sát top 4 với 45 điểm có được nhưng mới chỉ thi đấu 26 trận (kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 3 điểm).

Tác giả: CK

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP