Video

Tông sập rào chắn tàu, thanh niên thoát chết như phim hành động

Nhân viên đường sắt và người đi đường vội vàng giúp nạn nhân kéo xe máy và rào chắn ra khỏi đường ray trước khi tàu chạy tới.

Khi nhân viên đường sắt đang kéo barie chắn đường chờ tàu đi qua, nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao phi thẳng vào rào chắn. Cú tông mạnh khiến cả người và xe lộn vòng trên không rồi văng xuống đường. Ngay lập tức, những người đi đường liền chạy lại giúp nạn nhân kéo xe máy và barie ra khỏi khu vực nguy hiểm. Sự việc xảy ra lúc 0h35 ngày 18/2, tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, được camera giám sát gần đó ghi lại.

Hiện video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và gần 2.000 lượt chia sẻ. Dưới bình luận, nhiều người bức xúc với ý thức tham gia giao thông của nam thanh niên. Facebook Hằng Lê nói: "Đoạn có đường ray tàu, người ta đã kéo rào chắn rồi mà một anh vẫn cố tình lạng lách vượt qua, một anh lao như tên lửa. Mấy người này không muốn sống hay sao mà coi thường tính mạng của mình và những người tham gia giao thông khác vậy".

Facebook Thu Phan phẫn nộ: "Những người chạy xe ý thức kém thế này chết cũng không oan. Chỉ sợ vì họ mà chuyến tàu gặp sự cố. Cũng may là trong tình huống này không ai bị sao cả". Tài khoản Trà My đề nghị: "Tôi nghĩ nên thiết kế thêm đèn nhấp nháy báo hiệu gắn trên rào chắn, chứ để thế này thấy cũng nguy hiểm cho người đi đường".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP