Đẹp

Tóc mỏng dính, lơ thơ dùng tuyệt chiêu này sẽ dày bồng bềnh, ai nhìn cũng thích

Có thể bạn không biết rằng thường xuyên cắt tỉa, gội, sấy tóc đúng cách cũng là cách để tóc bạn dày lên nhanh chóng.

Thường xuyên cắt tỉa

Có bao giờ bạn nhận thấy rằng, tóc bạn sẽ dày hơn một chút sau khi bạn cắt tỉa không? Cắt tỉa chính là cách để giúp mái tóc trở nên dày mượt hơn. Cắt tỉa tóc thường xuyên giúp bạn loại bỏ những sợi tóc mỏng, xơ rối cũng như giữ lại những sợi tóc dày mượt, khỏe mạnh.

Cắt tóc ngắn

Mặc dù bạn rất thích tóc dài nhưng nếu bạn nhận thấy rằng chân tóc của bạn đang yếu, khô, xơ đi nhiều, thì bạn nên cắt tóc ngắn. Cắt tóc ngắn giúp bạn bỏ đi phần tóc khô, xơ đó và trả lại cho bạn một mái tóc dày bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Dùng keo xịt tóc

Keo xịt tóc hoặc dầu gội khô cũng là một cách để bạn làm tóc dày lên tức thì. Keo xịt tóc chứa chất làm đầy sẽ giúp bạn "ăn gian" độ dày cho mái tóc một cách nhanh chóng. Đây cũng là cách "chữa cháy" nhanh nhất dành cho mái tóc mỏng lơ thơ.

Dùng dầu gội và dầu xả đúng cách

Bạn có biết rằng, lớp dầu tự nhiên trên da đầu cũng như các loại dầu trong các sản phẩm dầu gội, dầu xả chính là nguyên nhân gây rụng tóc và khiến tóc mỏng đi nhanh chóng? Vì vậy, một mẹo đơn giản là bạn nên gội đầu dưới vòi sen và chỉ dùng dầu xả ở nửa dưới của mái tóc để giữ mái tóc luôn dày bồng bềnh.

Dùng lược đúng cách

Chải tóc thật khéo cũng là cách để bạn giảm rụng tóc từ đó giúp tóc bạn dày hơn. Bạn nên dùng lược có 2 loại răng. Với những đoạn tóc khô, xơ khó chải, bạn nên dùng đầu có răng thưa hơn để giảm tóc gãy, rụng hiệu quả.

Dùng lô cuốn

Uốn đuôi tóc cũng là cách để "ăn gian" độ dày mái tóc được nhiều bạn nữ áp dụng

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tóc mỏng , tóc giày , tóc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP