Du lịch

Tò mò vì lần đầu thấy trâu, khách Tây bị húc trọng thương

Hai chân của nữ du khách Anh bị thương nặng sau khi bị con trâu tấn công tại Campuchia.

Nạn nhân được xác định là Fiona Childs, 47 tuổi, đến từ Anh. Khoảng 10h ngày 19/2, bà bị một con trâu tấn công khi đang đi bộ băng rừng tới bãi biển trên hòn đảo Koh Rong Samloem, Campuchia, Khmer Timeskh đưa tin.

Nop Panha, phó giám đốc công an tỉnh Preah Sihanouk, Campuchia, thông báo người phụ nữ bị thương cả hai chân vì bà nằm dưới nền đất và đá con trâu để tự vệ. Những người nước ngoài sống trong vùng tiết lộ con trâu tấn công bà Fiona là một con đực. Con vật lang thang trong rừng và dọc bãi biển trong khoảng 2 tuần, 10 ngày trước nó đã tấn công người dân.

Nữ du khách được đưa đi bệnh viện. Ảnh: Viral Press.

Ông Phosda, giám đốc công an tỉnh Sihanoukville cho biết con trâu này do một nông dân địa phương để xổng và đã bị bắt lại. "Rất khó để phạt người chủ vì ông ấy không cố tình để nó chạy mất. Giờ ông ấy chịu trách nhiệm chi trả viện phí và cũng đồng ý để chính quyền xử lý con vật nếu cần thiết", ông Phosda nói.

Giám đốc công an tỉnh nhận định du khách nước ngoài thường tò mò về loài vật này, nữ du khách trên "chắc chắn đã đến gần nó" và không may chịu kết cục như vậy. Ông cho biết thêm, năm 2017 từng có một du khách nước ngoài bị trâu tấn công tại Sihanoukville khi người này cố chạm vào con vật.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP