Xã hội

Tìm thấy toàn bộ 18 thi thể trong vụ sạt lở ở Hòa Bình

Trưa nay 18/10, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm được 2 thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở kinh hoàng vùi lấp 18 người xảy ra ở xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Công tác tìm kiếm các nạn nhân vụ sạt lở đã hoàn tất.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với Dân trí, Đại tá Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình - cho biết, trưa nay 18/10, lực lượng cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC66) Công an tỉnh Hòa Bình cùng các công ty Hùng Mạnh, Hải Ngân, Tiến Phương, Tuấn Lợi, đã phối hợp tìm thấy được 2 thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở kinh hoàng.

Hai nạn nhân được tìm thấy hôm nay được xác định là bà Đinh Thị Nư (sinh năm 1949) và anh Bùi Văn Hức (sinh năm 1979).

Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi hoàn tất công tác cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh sẽ tổ chức khen thưởng động viên các lực lượng trực tiếp tham gia tìm kiếm.

Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc - ông Đinh Công Sứ - xác nhận đến 12h trưa nay 18/10, công tác tìm kiếm 18 nạn nhân bị đất đá vùi lấp đã hoàn tất. Công việc tiếp theo là huyện Tân Lạc sẽ tiếp tục khắc phục hậu quả và bố trí tái định cư cho các hộ mất nhà; rà soát các địa bàn có nguy cơ sạt lở để có biện pháp phòng chống.

Tác giả: Đàm Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP