Tin địa phương

Tìm thấy thi thể ngư dân Quảng Bình tại vùng biển Quảng Trị

Thi thể của ngư dân tỉnh Quảng Bình gặp nạn trong lúc đánh cá đã được tìm thấy tại vùng biển tỉnh Quảng Trị.

Thi thể của ngư dân tỉnh Quảng Bình gặp nạn trong lúc đi đánh cá đã được tìm thấy tại tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, thi thể được phát hiện vào khoảng 6h00’ cùng ngày. Đồng thời, người nhà của nạn nhân đã đến nhận dạng và xác định đây là thi thể của ngư dân tỉnh Quảng Bình gặp nạn trong lúc đi đánh cá trước đó.

Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định để bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Lực lượng tổ chức tìm kiếm người gặp nạn.

Liên quan đến việc này, theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Quảng Trị, lúc 9h20’ ngày 8/5, lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị nhận được thông báo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình về việc ông Nguyễn Văn Thoản (52 tuổi; thường trú tại Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) bị mất tích khi đang đánh cá tại khu vực biển Ngư Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Bên cạnh đó, đợt mưa giông kèm theo lốc xoáy và gió giật mạnh xảy ra tại tỉnh Quảng Trị từ 1 - 3h00’ ngày 8/5 cũng đã khiến nhiều thuyền đánh cá của người dân gặp nạn tại vùng biển Quảng Trị.

Trong đó, ông Nguyễn Đức Toan (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Toán (45 tuổi) cùng trú tại thôn Quang Hà (xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) được cho là mất tích trên biển vì đi đánh cá từ ngày 7/5 đến sáng 8/5 không thấy về.

Triển khai lực lượng, phương tiện tìm kiếm người gặp nạn, đến chiều ngày 8/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bà Nguyễn Thị Toán.

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể của bà cho người thân đưa về lo hậu sự. Đồng thời, tiếp tục triển khai tìm kiếm những người đang mất tích còn lại.

Tác giả: Nghĩa Văn

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP