Xã hội

Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên biển khi đi đánh bắt hải sản

Ngày 29/4, thông tin từ UBND xã Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, thi thể ngư dân Nguyễn Văn T. (SN 1984, trú thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc) mất tích trên biển đã được tìm thấy, đưa vào bờ an táng.

Trước đó, chính quyền địa phương nhận được thông báo, tối 24/4, anh T. cùng 4 thuyền viên trên tàu cá TH 90675 đi đánh bắt thủy sản ở vùng biển Hải Phòng thì gặp sóng to, gió lớn. Khi đang cùng các thuyền viên kéo lưới để vào bờ thì không may anh T. bị trượt chân ngã xuống biển, mất tích.

Các bạn thuyền đã tích cực tìm kiếm, trình báo các cơ quan chức năng để được hỗ trợ, giúp đỡ. Sau đó, thi thể anh T. được lực lượng cứu hộ tìm thấy ở phía Đông đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng). Người thân đã đưa anh T. bằng đường thủy trở về.

Hình ảnh thi thể anh T. được đẩy vào bờ (ảnh cắt clip)

Thời điểm di chuyển về bãi ngang Ngư Lộc lúc thủy triều xuống, thuyền phải đậu ở xa, không thể vào bờ. Do vậy, thi thể anh T. phải được đẩy trên ván lướt trên bùn.

Được biết, gia đình anh T. thuộc hộ cận nghèo ở địa phương. Anh T. đã có gia đình và một người con. Các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình người bị nạn.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP