Thế giới

Tìm thấy thi thể nghi bé trai mất tích dưới sông 4 tháng trước

Cảnh sát ở Anh đã tìm thấy thi thể nghi là bé trai 2 tuổi mất tích sau khi rơi xuống sông gần 4 tháng trước.

Daily Mail đưa tin, bé trai 2 tuổi Xielo Maruziva mất tích sau khi rơi xuống sông Soar ở khu bảo tồn thiên nhiên Aylestone Meadows, Leicester (Anh), trong lúc đi dạo cùng gia đình vào khoảng 17 giờ chiều 18/2. Cha của Xielo khi đó đã nhảy xuống để cứu con nhưng không thành, thậm chí anh phải nhập viện.

Bé trai 2 tuổi Xielo Maruziva. Ảnh: Daily Mail.

Một chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn được triển khai sau đó để xác định vị trí bé gặp nạn. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm đã bị thu hẹp sau một tháng khi cảnh sát không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của đứa trẻ.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm bé trai hồi tháng 2/2024. Ảnh: PA.

Trong tuyên bố tối ngày 6/6, cảnh sát Leicestershire thông báo một thi thể đã được phát hiện trong quá trình tìm kiếm ở khu vực Aylestone Meadows.

Lực lượng chức năng cho biết thêm, việc nhận dạng thi thể chính thức sẽ được thực hiện và gia đình Xielo đang được hỗ trợ.

"Thi thể đã được tìm thấy vào sáng 6/6 khi các công nhân đang làm việc ở khu vực Aylestone Meadows gần sông Soar. Việc nhận dạng chính thức sẽ diễn ra", trích thông báo của cảnh sát.

Được biết, sau khi Xielo mất tích, gia đình bé trai rất đau lòng. "Xielo là một đứa trẻ thân thiện, vui tính và thông minh. Bé thích chơi đồ chơi và bé luôn làm tôi cười", mẹ của bé Xielo nhớ về con trai.

Tác giả: An An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Anh , cháu bé , thi thể , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP