Xã hội

Tìm thấy thi thể học sinh bị nước lũ cuốn trôi xuống cống

Thi thể học sinh trường THPT Lý Tự Trọng, TP Hạ Long bị nước lũ cuốn trôi xuống cống đã được tìm thấy sau gần 1 ngày tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc một nhóm học sinh của trường Lý Tự Trọng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị nước cuốn xuống cống vào sáng nay 14/8, trong đó hai học sinh được người dân nỗ lực cứu vớt, còn một học sinh đã bị nước cuốn trôi, đến thời điểm 17h20 cùng ngày, thi thể của học sinh này đã được tìm thấy.

Trao đổi với phóng viên Phapluatplus.vn, ông Hoàng Ngọc Sơn, Phó chủ tịch UBND phường Bãi Cháy xác nhận, đã tìm thấy thi thể của học sinh mất tích vào sáng nay.

“Sau những nỗ lực tìm kiếm của các lực lượng chức năng địa phương, thi thể của cháu bé đã được tìm thấy vào lúc 17h20 chiều nay, tại hồ điều hoà ngã tư Ao Cá, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long”, ông Sơn cho hay.

Lực lượng chức năng được huy động để tìm kiếm thì thể học sinh bị nước cuốn.

Như Phapluatplus.vn đưa tin, vào khoảng 10h30 sáng nay (14/8), 3 học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Hạ Long khi đi qua tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy đã bị tụt xuống cống thoát nước.

Hai em được người dân phát hiện và kéo lên, còn 1 em còn lại bị nước cuốn trôi. Học sinh bị nước cuốn đi là em Phạm Bích Diệp, học sinh lớp 6.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, trên đường đi học về thì 3 em học sinh bị nước cuốn, lúc này một số người thấy vậy liền khẩn trương lao đến để cứu, nhưng chỉ cứu được hai em, còn một em thì bị nước cuốn trôi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã được huy động để tìm kiếm học sinh bị mất tích. Theo đó, đến 17h20 chiều cùng ngày, thi thể cháu bé đã được tìm thấy.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP