Xã hội

Tìm thấy thi thể cụ ông để lại "tiểu sử bản thân" rồi tự vẫn

Chiều 26/2, ông Lê Thanh Hải - Trưởng Công an xã Lam Sơn, huyện Đô Lương - cho biết; sau nhiều ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Đặng Xuân P. (79 tuổi, trú xã Lam Sơn) trên sông Lam đoạn chảy qua địa bàn xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách nơi nhảy sông tự vẫn gần 3km.

Ông Hải cho biết: "Sau khi phát hiện thi thể, gia đình đã làm thủ tục, đưa nạn nhân về quê mai táng theo phong tục địa phương. Trước khi ông P. mất tích, ông có để lại một bức thư ghi tiểu sử từ nhỏ đến già của mình và hai chữ "Vĩnh biệt"".

Trước đó, vào sáng 23/2, con trai ông P. sang nhà tìm cha nhưng không thấy cha đâu mà chỉ thấy bức thư tuyệt mệnh để trên bàn. Chạy ra bờ sông Lam gần đó, người con thấy đôi dép của cha mình mà không thấy người đâu.

Nghi ngờ cha mình nhảy sông, người con gọi điện báo chính quyền đồng thời huy động người tìm kiếm.

Ông Ngọc Kim Nam - Chủ tịch UBND huyện Đô Lương - cho biết, đã huy động lực lượng PCCC số 5, Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương và chính quyền xã Lam Sơn phối hợp cùng thân nhân gia đình tìm kiếm ông P. Ông Nam cũng trực tiếp có mặt chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm.

Được biết gia đình ông P. có hoàn cảnh rất khó khăn, hai vợ chồng đang bị bệnh. Ông P. có 3 người con nhưng hoàn cảnh cũng khó khăn.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP