Xã hội

Tìm thấy thêm 1 thi thể tại thủy điện Rào Trăng 3

Sáng 23-10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3 đã tìm thấy thêm 1 thi thể được cho là thuộc nhóm 15 công nhân đang mất tích tại đây.

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ chuẩn bị lên thủy điện Rào Trăng 3 đưa thi thể người bị nạn trở về - Ảnh: NHẬT LINH

Thi thể này được lực lượng tìm kiếm tìm thấy ở bờ suối gần khu vực sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.

Hiện thi thể đã được đưa xử lý, vệ sinh rồi đưa về thủy điện Rào Trăng 4. Dự kiến chiều nay sẽ đưa về TP Huế để giám định ADN, xác định danh tính.

Trước đó 2 thi thể công nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3 đã được tìm thấy và xác định danh tính, đưa về cho người nhà an táng.

Hiện ở khu vực thủy điện Rào Trăng 3 còn 14 công nhân đang mất tích. Ngày 22-10, lực lượng công binh của Quân khu 4 đã cho nổ mìn những tảng đá nằm chắn ngang đường bộ từ thủy điện Rào Trăng 4 lên thủy điện Rào Trăng 3. Dự kiến trong hôm nay 23-10, tuyến đường này được thông để đưa hơn 10 xe cơ giới chờ sẵn bên dưới lên khu vực sạt lở tìm kiếm cứu nạn.

Tối 22-10, ông Phan Thiên Định - phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - cho biết Quân khu 4 đã điều chó nghiệp vụ sẵn sàng tham gia tìm kiếm cứu nạn. Hiện nay hệ thống mạng di động tại thủy điện này vẫn chưa kịp khắc phục xong vì còn nhiều trở ngại.

Tác giả: Nhật Linh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP