Xã hội

Tìm thấy một số mảnh thi thể của 3 thợ lặn ở Cà Mau sau vụ nổ kinh hoàng

Vụ 3 thợ lặn mất tích sau tiếng nổ kinh hoàng trên sông Cửa Lớn ở Cà Mau, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một số mảnh thi thể của các nạn nhân.

Ngày 18/1, UBND huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau) cho biết địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu gia đình các thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn tại sông Cửa Lớn.

Chiếc vỏ lãi của 3 thợ lặn bị đứt đôi sau vụ nổ kinh hoàng.

Hiện gia đình các thợ lặn đã tìm thêm được một số bộ phận cơ thể của các nạn nhân. Ba thợ lặn này là hộ nghèo, hộ cận nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó tại địa phương nên UBND huyện đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình.

Liên quan đến vụ việc trên, theo camera an ninh tại một nhà dân ghi lại sau tiếng nổ lớn thì toàn bộ cửa kính của gia đình này bị bể nát dù cách hiện trường hàng trăm mét.

Như CAND Online đã thông tin, sáng 17/1, các anh N.N.T (SN 1982), T.V.N (SN 1991) và N.C.H (SN 2008, cùng ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) điều khiển vỏ lãi đến sông Cửa Lớn, đoạn chảy qua xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau để lặn tìm phế liệu. Đến 9h30 cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ rất lớn phát ra tại khu vực trên, nhưng không thấy các thợ lặn đâu nên trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng huyện Ngọc Hiển và Năm Căn nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm kiếm các nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP