Thể thao

Thương vụ Real Madrid bán C.Ronaldo sắp sáng tỏ

Nguồn tin uy tín từ BBC cho hay Real Madrid sẵn sàng bán C.Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro. Trong khi đó, “bố già” Moggi cũng lên tiếng xác nhận thương vụ này.

Thương vụ Real Madrid bán C.Ronaldo cho Juventus không còn là “lời đồn thổi cho vui” của báo giới. Ngày hôm qua, nguồn tin uy tín tờ BBC xác nhận Real Madrid sẵn sàng bán C.Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro.

C.Ronaldo đứng trước khả năng đầu quân cho Juventus

Chưa dừng lại ở đó, cựu Giám đốc điều hành Juventus, Luciano Moggi đã lên tiếng xác nhận trên trang Twitter: “Theo tin mà tôi có được, C.Ronaldo đã ký với Juventus và sẽ kiểm tra y tế ở Munich”.

Khi được hỏi về thương vụ này, “bố già” Moggi cho biết: “Nó chỉ làm tôi thấy buồn cười. Vấn đề của Juventus không nằm ở C.Ronaldo mà là sự kết hợp giữa hàng tiền vệ và hàng phòng ngự. Đối với tôi, việc Juventus mua C.Ronaldo là sai lầm lớn, nhất là khi CLB trả cho anh ta mức lương 30 triệu euro/năm.

Mọi người nên nhớ tôi đã đạt thỏa thuận với C.Ronaldo từ khi cậu ta còn là cầu thủ trẻ. Nhưng khi ấy, Marcelo Salas không đồng ý di chuyển tới Sporting Lisbon. Do đó, thương vụ này không thể diễn ra”.

Trong khi đó, tờ Marca thông tin thêm rằng Chủ tịch Florentino Perez sẽ có cuộc gặp gỡ với người đại diện của C.Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes trong ngày hôm nay. Tương lai của C.Ronaldo sẽ được chốt sau buổi gặp này.

Chủ tịch Florentino Perez không muốn những tin đồn liên quan tới tương lai của C.Ronaldo kéo dài dai dẳng trong suốt mùa Hè 2018. Giờ đây, ông đứng trước sự lựa chọn sẽ chiến đấu để giữ chân C.Ronaldo hoặc để cầu thủ này ra đi.

Theo nhận định của tờ Marca, khả năng C.Ronaldo cao hơn. Cầu thủ này được cho là có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Florentino Perez. “Siêu sao” người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng khi không nhận được sự bảo vệ của Real Madrid ở cáo buộc trốn thuế. Ngoài ra, anh cũng không hài lòng với việc Real Madrid thất hứa không tăng lương như đúng giao kèo giữa hai bên.

Nếu tới Juventus, C.Ronaldo sẽ nhận mức lương 30 triệu euro/năm, cao hơn 5 triệu euro/năm so với đề nghị của Real Madrid.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ronaldo , real madrid , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP