Xã hội

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2016), chiều nay (7/3), Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.


Đ/c Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND khẳng định những kết quả đạt được của tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đồng thời, ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, các cấp hội phụ nữ trong toàn tỉnh đã có nhiều cách làm mới, cách làm hay, chủ động sáng tạo trong công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới,... đặc biệt là vừa gách vác công việc gia đình, vừa gách vác trách nhiệm xã hội, song vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, hội viên Hội phụ nữ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Là lực lượng tiên phong đưa các hoạt động của phụ nữ lên tầm cao mới.


Đ/c Lê Thị Tám – TUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ toàn tỉnh, đồng chí Lê Thị Tám – TUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo kịp thời các hoạt động và phong trào của Hội phụ nữ tỉnh. Đồng chí xin hứa sẽ cùng với cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần hoàn thành mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra.

Tác giả bài viết: H.B

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP