Xã hội

Thượng sĩ công an nhặt được 12 triệu đồng tìm trả người đánh mất

Trong lúc đi làm nhiệm vụ, Thượng sĩ Phạm Văn Hoan công tác tại Công an Ninh Bình nhặt được chiếc ví bên trong có 12 triệu đồng. Chiến sĩ trẻ đã liên hệ tìm người đánh mất trả lại tài sản.

Ngày 6/10, Công an Ninh Bình cho biết, Công an phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình vừa bàn giao tài sản trị giá 12 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân cho anh Trần Văn Kiên (SN 1992, trú phường Thanh Bình).

Trước đó, khoảng 10h20 ngày 4/10, trong lúc đi làm nhiệm vụ, Thượng sĩ Phạm Văn Hoan (SN 1990, cán bộ Phòng Hậu cần – Kỹ thuật, Công an Ninh Bình) nhặt được một ví da tại khu vực đường Lương Văn Tụy (phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình).

Thượng sĩ Hoan (áo trắng) cùng Công an phường Phúc Thành trao trả lại số tài sản cho anh Kiên (áo đen).


Kiểm tra ví, Thượng sĩ Hoan thấy có hơn 12 triệu đồng và giấy tờ mang tên Trần Văn Kiên. Người chiến sĩ trẻ nhanh chóng đến Công an phường Phúc Thành bàn giao số tài sản và giấy tờ trên để liên hệ trả lại cho người đánh mất.

Công an phường Phúc Thành đã xác minh, làm rõ số tài sản trên là của anh Trần Văn Kiên đánh rơi. Anh Kiên được nhận lại tài sản sau đó và bày tỏ sự cảm ơn, cảm phục tấm lòng của Thượng sĩ Phạm Văn Hoan.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP