Đẹp

Thực đơn ăn chuối để giảm cân chỉ trong 2 tuần, eo thon dáng chuẩn chẳng có gì khó

Bạn đang muốn lấy lại vóc dáng sau Tết nhanh chóng, hãy áp dụng thực đơn ăn chuối để giảm cân trong vòng 2 tuần dưới đây.

Sau Tết, đa số mọi người đều gặp phải tình trạng tăng cân, mỡ bụng tích tụ. Để lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bạn có thể áp dụng thực đơn ăn chuối giảm cân trong 2 tuần dưới đây.

Ăn chuối giúp giảm cân trong 2 tuần

Chuối là loại quả quen thuộc, rất giàu khoáng chất, vitamin. Ăn chuối giúp cơ thể bổ sung nguồn năng lượng tức thì, phục hồi tình trạng mệt mỏi nhanh chóng.

Nguồn dưỡng chất trong loại quả này rất phong phú và có khả năng tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa, đốt cháy chất béo cực kỳ hữu hiệu.

Ăn chuối liên tục nhiều ngày không khiến cơ thể mất sức, ngược lại còn cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe, đồng thời thanh nhiệt và giải độc cực hiệu quả.

Ăn chuối giúp giảm cân chỉ trong vòng 2 tuần - Ảnh: Internet

Bạn có thể kết hợp chuối với trà xanh, trứng gà cùng một số thực phẩm ít calo giàu vitamin khác vào trong thực đơn giảm cân 2 tuần. Đây là cách giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Mỗi ngày bạn nên nấu lá trà xanh tươi với 2 - 3 lít nước để uống. Loại nước này cũng mang đến khả năng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân vượt trội. Bên cạnh đó, nước trà xanh còn giúp làm chậm quá trình lão hóa hữu hiệu.

Uống trà xanh kết hợp với ăn chuối giúp giảm cân chỉ trong 2 tuần - Ảnh: Internet

Vào buổi sáng, bạn nên ăn 2 quả chuối chín và 1 hũ sữa chua không đường. Tiếp đó, ăn 1 quả trứng gà luộc, 1 quả chuối và 1 ly nước trà xanh cho bữa trưa. Đến tối, bạn nên ăn 1 quả trứng gà luộc và uống 1 ly trà xanh mật ong nóng.

Bạn có thể thực hiện món salad chuối cùng trứng và các loại rau xanh khác để ăn, đây là cách giúp giảm cân nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 tuần - Ảnh: Internet

Chỉ cần kiên trì áp dụng theo thực đơn trên trong vòng 2 tuần, số cận nặng giảm được sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc.

Lưu ý:

- Trong suốt quá trình áp dụng phương pháp giảm cân này, những lúc cảm thấy đói, bạn có thể uống nước trà xanh và ăn thêm rau xanh, trái cây có múi.

- Bên cạnh đó, để tăng hương vị, hãy tự chế biến những món salad rau xanh, trái cây kết hợp cùng chuối.

- Hạn chế các món ăn giàu tinh bột, chất béo, tuyệt đối không ăn đường và uống nước có ga trong suốt thời gian ăn kiêng.

Ngoài khả năng giảm cân nhanh chỉ trong 2 tuần, ăn chuối là cách để nạp năng lượng tức thì cho cơ thể - Ảnh: Internet

Chỉ cần tuân thủ thật nghiêm theo thực đơn ăn chuối trên, lượng chất béo và cân nặng dư thừa sau Tết sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ trong 2 tuần mà không cần phải tập luyện kham khổ.

Tác giả: Yên Chi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP