Tin địa phương

Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa TP Đà Nẵng với Colombia

Chiều 22-6, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có buổi tiếp bà Claudia Liliana Zambrano Naranjo, Đại biện - Trưởng Cơ quan Đại diện Ngoại giao Colombia tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh giới thiệu một số nét khái quát về sự phát triển KT-VH-XH của Đà Nẵng và ghi nhận mối quan hệ hợp tác của Colombia trong quá trình hợp tác phát triển kinh tế đối với Việt Nam. Hai bên đã trao đổi về một số chương trình hợp tác về Văn hóa và Kinh tế dự định sẽ tổ chức trong năm 2017.

Chủ tịch UBND TP đã đồng ý với đề nghị của bà Claudia Liliana Zambrano Naranjo về việc tổ chức một Triển lãm ảnh về đất nước- cuộc sống- con người Colombia tại Đà Nẵng nhằm giới thiệu quảng bá hình ảnh Columbia đến với người dân Đà Nẵng.

Đồng thời hai bên cũng đã thống nhất dự kiến sẽ ký kết 2 hiệp định khung về Nông nghiệp và Du lịch trong thời gian tới. Ông Hồ Kỳ Minh mong muốn qua chuyến thăm sẽ là cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa TP Đà Nẵng với Colombia trong thời gian tới.

Ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho bà Claudia Liliana Zambrano Naranjo tại buổi tiếp.


Tác giả: Hiền Minh

Nguồn tin: Báo Công an Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP