Thể thao

Thua sốc Wolves, Chelsea tụt xuống thứ tư

Chelsea đã tụt xuống thứ tư trên BXH sau thất bại 1-2 trước Wolves rạng sáng nay.

Sau thất bại đau đớn 1-3 trên sân của Tottenham, Chelsea đã tìm lại cảm hứng chiến thắng. Trong 2 trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Maurizio Sarri đều thắng thuyết phục lần lượt trước PAOK Saloniki và Fulham.

Đang đà trở lại, đội bóng thủ đô London tất nhiên muốn có thêm một chiến thắng trước chủ nhà Wolves để tiếp tục bám đuổi Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League.

Bàn thắng sớm không đủ giúp Chelsea thoát khỏi trận thua. (Ảnh: Action).

Chơi không quá thuyết phục trong những phút đầu nhưng Chelsea vẫn có được bàn mở tỷ số ở phút 18. Xuất phát từ đường chuyền của Hazard bên cánh trái, Loftus-Cheek nỗ lực đi bóng trước khi dứt điểm làm bó tay Patricio và 1-0 cho Chelsea. Bàn thắng này của The Blues có phần may mắn khi bóng đập chân hậu vệ Wolves.

Bước sang hiệp , Chelsea vẫn chủ động cầm bóng. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 59 khi Jimenez bất ngờ ghi bàn gỡ hòa cho Wolves. Nhận đường chọc khe thông minh của Gibbs-White, Jimenez thoát xuống đầy tốc độ trước khi sút bóng quyết đoán ở góc hẹp.

Hưng phấn sau bàn thắng cân bằng tỷ số của Jimenez, Wolves càng chơi càng hay. Phút 63, Wolves đã nâng tỷ số lên 2-1 sau tình huống đệm bóng ở cự ly gần của Jota.

Không chấp nhận ra về với 2 bàn tay trắng, Chelsea liên tiếp có những sự thay đổi nhân sự và nỗ lực dàn xếp tấn công. Nhưng trước hàng thủ chơi kỷ luật của Wolves, Hazard và các đồng đội chẳng thể có thêm bàn thắng thứ 2.

Thua trận 1-2, Chelsea đã bị Tottenham qua mặt và tạm chỉ xếp thứ tư trên BXH.

Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City khi đánh bại Burnley. (Ảnh: Reuters)

Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool dù cất gần hết trụ cột trên ghế dự bị nhưng vẫn thắng Burnley 3-1. Các bàn thắng của The Reds được ghi do công của Milner, Xhaqiri và Firmino. Kết quả này giúp Liverpool có 39 điểm và tiếp tục bám đuổi Man City./.

Tác giả: CTV Hồng Ngọc

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: thua sốc , wolves , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP