Thể thao

Thua đậm Iran, nữ Futsal Việt Nam dừng chân tại bán kết châu Á 2018

Ở trận bán kết futsal nữ châu Á 2018, ĐT Việt Nam đã để thua 0-5 trước Iran, qua đó bỏ lỡ cơ hội tham dự futsal nữ Olympic trẻ 2018.

Chiều nay (10/5), tuyển nữ futsal Việt Nam đã có trận thi đấu với đương kim vô địch Iran tại bán kết nữ Futsal châu Á 2018. Bị đánh giá yếu hơn đối thủ, đoàn quân của HLV Trương Quốc Tuấn thi đấu với đội hình thấp và chủ động chơi phòng ngự.

Thua 0-5 trước đương kim vô địch Iran, ĐT nữ futsal Việt Nam dừng bước ở bán kết futsal châu Á 2018. (Ảnh: Clip)

Tuy nhiên, trước một Iran vượt trội hơn về mọi mặt, ĐT nữ futsal Việt Nam đã phải sớm nhận bàn thua ở phút thứ 5, sau pha dứt điểm hiểm hóc của Arezoo. Mặc dù các cầu thủ nữ futsal Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể cản được sức mạnh của Iran khi phải nhận thêm 3 bàn thua trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, thầy trò HLV Trường Quốc Tuấn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng với lối chơi áp sát của Iran, khiến các cô gái của chúng ta không thể kiểm soát thế trận.

Và vào phút 37, Iran có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 sau cú đá bồi của cầu thủ mang số 13. Những phút cuối trận, ĐT nữ futsal Việt Nam đã cố gắng kiếm bàn thắng danh dự nhưng những pha dứt điểm của chân sút Việt Nam không thể đánh bại được thủ môn bên phía Iran.

Kết thúc trận đấu, ĐT nữ Việt Nam thua “tâm phục” trước Iran, qua đó dừng chân tại bán kết Futsal nữ châu Á 2018 và chính thức bỏ lỡ cơ hội tham dự Thế vận hội Olympic trẻ 2018 diễn ra tại Argentina vào tháng 10 tới.

Tác giả: Trường Giang

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP