Trong nước

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông được ủy quyền điều hành bộ GTVT

Theo Quyết định 2911/QĐ-BGTVT của ông Trương Quang Nghĩa vừa ban hành nêu rõ: “Ủy quyền cho đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - Thứ trưởng bộ GTVT lãnh đạo công tác của Bộ”.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã rời nhiệm sở bộ GTVT để vào Đà Nẵng điều hành công tác của thành phố này trên cương vị là Bí thư Thành ủy. Ông Trương Quang Nghĩa đã ủy quyền cho Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông lãnh đạo công tác của bộ GTVT.

Trước đó, bộ Chính trị phân công Bộ trưởng bộ GTVT Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Thành ủy TP. Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Thứ trưởng bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông tạm quyền điều hành bộ GTVT. (Ảnh: Thế Anh)

Theo Quyết định 2911/QĐ-BGTVT của ông Trương Quang Nghĩa vừa ban hành nêu rõ: “Ủy quyền cho đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - Thứ trưởng bộ GTVT lãnh đạo công tác của bộ”.

Cụ thể, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông sẽ lãnh đạo công tác của bộ GTVT và giải quyết các công việc do bộ trưởng trực tiếp phụ trách, kể từ ngày 15/10/2017 cho đến khi có quyết định mới của cơ quan có thẩm quyền về lãnh đạo bộ GTVT.

Được biết, Thứ trưởng bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông sinh năm 1962, quê quán tại tỉnh Ninh Bình.

Thứ trưởng Đông là kỹ sư đường ô tô, thạc sĩ quản trị, từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2004 - 2009. Từ năm 2010 đến nay, ông Nguyễn Ngọc Đông làm Thứ trưởng bộ GTVT.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP