Giải trí

Thu Quỳnh tiết lộ cuộc sống sau khi chia tay Chí Nhân

Thu Quỳnh tâm sự cô không còn nghĩ đến chuyện đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân vì hầu hết thời gian đều dành cho con trai và công việc.

Chia sẻ với Zing.vn về cuộc sống sau khi chia tay diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh cho biết: "Sau mọi chuyện giờ tôi thấy mình ổn. Cuộc sống còn nhiều điều khác để tôi quan tâm và lo toan nên không thể cứ mãi bận tâm với chuyện không vui được".

Chí Nhân và Thu Quỳnh đã ly hôn, con trai của hai người sống với mẹ. Ngoài thời gian chăm sóc con và tham diễn xuất trong các vở kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ, Thu Quỳnh đi chơi, mua sắm cùng bạn bè.

Trước câu hỏi “Chị có nghĩ đến việc bắt đầu mối quan hệ mới hoặc tìm một người đàn ông để nương tựa sau sóng gió tình trường?”, Thu Quỳnh trả lời: “Tôi chưa nghĩ tới việc dựa vào một người đàn ông nào đó vì hầu hết thời gian tôi dành cho con và công việc. Tôi thấy thoải mái với những gì mà mình đang có”.

Thu Quỳnh đi mua sắm cùng bạn bè. Ảnh: NVCC

Chí Nhân và Thu Quỳnh bén duyên khi tham gia phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn.

Sau hơn một năm chung sống, cuối tháng 11/2015, Chí Nhân và MC Minh Hà bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ thân mật sau khi đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Khi ấy, Chí Nhân vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Thu Quỳnh. Hai người đã có với nhau một cậu con trai.

Sau loạt ảnh hẹn hò bị phát tán, Chí Nhân giữ im lặng, còn Thu Quỳnh cũng không phát ngôn gì trước việc chồng bị nghi ngờ ngoại tình mà chỉ đăng những dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Hai người nhanh chóng ly hôn sau đó.

Chí Nhân - Thu Quỳnh thời mặn nồng. Ảnh: FBNV

Cách đây 2 tháng, trong buổi ra mắt phim Lựa chọn cuối cùng, Chí Nhân trả lời truyền thông rằng không muốn nhắc tới mối quan hệ với vợ cũ. Nam diễn viên thậm chí còn thẳng thắn chia sẻ không muốn được nhắc cùng tên trên báo với người không còn liên quan đến mình.

Không muốn đề cập đến Thu Quỳnh nhưng anh lại gửi lời xin lỗi gia đình Minh Hà. Nam diễn viên cũng khẳng định lựa chọn của mình là đúng và hài lòng với những gì đang có.

Thu Quỳnh tìm niềm vui bên bạn bè.

Tác giả bài viết: K. Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP