Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn Nga gặp Bồ Đào Nha ở vòng knock-out

Nga đã giành vé vào vòng knock-out World Cup 2018 sớm một lượt đấu, đối thủ của đội chủ nhà sẽ được xác định sau những cặp đấu diễn ra ở bảng B rạng sáng mai. Dù khả năng Nga gặp Bồ Đào Nha ít, nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng vẫn mong điều này xảy ra.

Vòng bảng World Cup 2018 đang bước vào lượt trận cuối cùng, và đã xác định được những đại diện đầu tiên giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Theo đó, đã có 8 đội giành quyền vào vòng trong, và những cái tên còn lại sẽ tiếp tục có sau lượt cuối cùng của vòng bảng.

Nga đã giành vé vào vòng knock-out sau hai trận thắng ở vòng bảng World Cup 2018. Ở lượt trận cuối cùng, đội bóng xứ ở bạch dương sẽ thi đấu với Uruguay nhằm phân hạng ngôi vị nhất, nhì bảng A. Đối thủ của đoàn quân HLV Cherchesov ở vòng 1/8 sẽ là một trong ba đội tuyển: Iran, Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha.

Bồ Đào Nha từng thắng Nga 1-0 ở Confederations Cup năm ngoái

Kịch bản Nga gặp Bồ Đào Nha ở bảng B (nếu nhì bảng), và đó sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi. là người có dòng máu Nga (mẹ là người Nga), thủ môn Đặng Văn Lâm rất mong Nga sẽ tiếp tục chơi như ở vòng bảng, và nếu được gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 là điều tuyệt vời nhất.

Chia sẻ với báo chí, thủ thành CLB Hải Phòng nói: “Nga đã thi đấu rất tốt ở hai trận đấu vòng bảng. Họ ghi đến 8 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần. Đây là thành tích lịch sử khi lần đầu tiên Nga lọt vào vòng knock-out của một kỳ World Cup. Cả dân tộc Nga đang rất sung sướng với chiến tích này”.

Đặng Văn Lâm cho biết, trước khi World Cup khai mạc, anh cũng như mọi người bên Nga rất lo lắng bởi trước khi World Cup diễn ra, Nga không có phong độ tốt cũng như không có chiến thuật rõ ràng.

Tuy nhiên, đó lại là cái hay của HLV trưởng vì vào đến vòng chung kết thì tất cả đều biết lối chơi của Nga đã thay đổi như thế nào. Đây chắc hẳn là bí mật của HLV trưởng.

Đặng Văn Lâm đặc biệt chờ đợi trận Nga gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8: “Tôi rất mong Nga gặp Bồ Đào Nha tại vì năm ngoái, Nga đã gặp Bồ Đào Nha ở Confeds Cup. Từ trận đấu đó, Nga cũng biết qua về đối thủ. Bởi vậy, Lâm rất chờ đợi Nga sẽ gặp đối thủ này. Ở trận đấu với Ai Cập, tuyển Nga đã làm được gì với Mohamed Salah thì ở trận đấu trước Bồ Đào Nha, Lâm tin các cầu thủ Nga sẽ biết cách khóa chặt Ronaldo để ngăn cản anh ấy tỏa sáng”.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP