Video

Thót tim khoảnh khắc cửa kính vỡ vụn, suýt rơi vào người bé gái

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cánh cửa kính cường lực vỡ vụn ngay trước mắt bé trai khiến ai nấy đều thót tim.

Mới đây, một đoạn video ghi lại tình huống nguy hiểm liên quan đến kính cường lực đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra vào lúc 21h43' ngày 17/5/2022 và được camera an ninh trong nhà ghi lại.

Khoảnh khắc cửa kính vỡ vụn, suýt rơi vào người 2 cháu bé. Nguồn:Facebook.

Theo nội dung clip, trong nhà khi đó có 3 người, được cho là 3 mẹ con. Trong khi người mẹ lúi húi cất đồ trong tủ lạnh thì bé trai vì thấy cửa cuốn hạ xuống nên liền chạy ra kéo cánh cửa kính cường lực để đóng cửa. Tuy nhiên cánh cửa kính bất ngờ nứt và vỡ tung, một mảng lớn đổ sập xuống chỗ bé gái đang ngồi chơi. May mắn bé gái nhanh chóng chạy khỏi điểm rơi của tấm kính.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến người mẹ giật mình quay lại kiểm tra. Sau đó, chị đứng chống nạnh nhìn cậu con trai đang ngồi co chân trên ghế.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ. Đa số dân mạng đều dành lời khen ngợi cho phản ứng thông minh và nhanh nhạy của hai đứa trẻ, đặc biệt là bé gái. Bên cạnh đó, một số người lại chỉ trích cách người mẹ phản ứng trước tình huống nguy hiểm mà hai con vừa gặp phải.

"May là cả bé trai và bé gái đều lanh lẹ, thông minh nên chạy nhanh không thì cũng “toang"”; "Trường hợp này con có ý tốt đóng cửa nhưng sai cách nên hỏng thôi. Vẫn còn may là không ai bị thương"; "Bé gái phản xạ lẹ ghê. Cùng là ngồi bé trai chỉ kịp ngã ngồi xuống ghế, bé gái phóng cái vù luôn. Hên 2 bé không bị gì chứ có bị chắc bà mẹ cũng ân hận"; "Ôi cửa kính nguy hiểm quá. Vỡ thì thay. Không có camera thằng bé chắc bị oan suốt đời"; “Bị cái này nguy hiểm lắm. Tốt nhất nên dặn các con cẩn thận với những cánh cửa kính”, “Bà mẹ không chạy lại coi các con có làm sao không mà còn đứng đó chống nạnh nữa. Bó tay”,… là một số bình luận nổi bật của cư dân mạng.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP