Tin địa phương

Thông tin mới “bất ngờ” về vụ khách tố bị nhân viên nhà hàng đánh ở Đà Nẵng

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra thì nội dung khách tố bị nhân viên nhà hàng đánh không có cơ sở và nhiều tình tiết lộ ra bất ngờ…

Chiều 20/4, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết vừa có báo cáo kết quả xác minh ban đầu về đơn tố cáo của anh Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, quê xã Cự Nẫm, Bố Trạch, Quảng Bình) tố bị nhân viên nhà hàng SoHo đánh (Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh).

Theo nội dung báo cáo của Công an phường Hòa Cường Bắc, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 12/4, Tổ tuần tra 8394 phường Hòa Cường Bắc trên đường làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo tại trường THCS Sơn Tây (149 Núi Thành, Đà Nẵng) có một nam thanh niên (sau này xác định là Doãn Thanh Hiếu) đột nhập vào trường học la ré, gây ồn ào.

Sau khi tới nơi thì Tổ tuần tra phát hiện 1 nam thanh niên đang đứng trên mái nhà tầng 2, hướng đối diện cổng chính của trường la ré, gây ồn ào trong tình trạng say xỉn.

Tổ tuần tra tiến hành kêu gọi nam thanh niên này xuống để làm việc thì anh ta không chấp hành và cầm 1 thanh sắt dài khoảng 3m gõ vào mái tôn và gõ vào khung ảnh Bác Hồ được treo trên mái nhà tầng 2 của ngôi trường này.

Sau đó, nam thanh niên này ném thanh sắt xuống sân trường nhưng may mắn không trúng ai.

Qua xác minh, Công an phường Hòa Cường Bắc cũng chưa xác định được đối tượng nào đánh Hiếu như anh này tố cáo.

Sau một thời gian thuyết phục thì nam thanh niên này trèo xuống, khi xuống dưới sân trường thì người này cầm trên tay 1 cục đá rồi ném ra phía cổng trường nhưng không trúng ai, rồi sau đó trèo qua cổng chính để thoát ra ngoài thì bị mọi người giữ lại.

Trong lúc giằng co, do quá say nên nam thanh niên này trược chân té sập mặt xuống đất gây chảy máu ở vùng mặt, lúc này nam thanh niên nằm luôn xuống đất, không chịu dậy làm việc.

Sau đó, Tổ tuần tra cùng với sự hỗ trợ của bảo vệ trường và một số người khác đưa nam thanh niên này về Công an phường Hòa Cường Bắc để làm việc.

Tại trụ sở Công an phường Hòa Cường Bắc, khi công an gọi nam thanh niên này dậy làm việc nhưng do quá say xỉn nên anh này không thể làm việc được. Vì thế, công an phường đã đặt anh này nằm ngủ trên ghế dài tại phòng làm việc của cảnh sát khu vực.

Tại đây có camera an ninh giám sát toàn bộ hình ảnh nam thanh niên nằm ngủ cho đến 4 giờ sáng ngày 13/4, nam thanh niên này trở dậy thì được công an phường hỏi để đưa vào bệnh viện thì anh ta nói để tự đi khám sau đó gọi người nhà đến đưa đi viện.

Đến 13 giờ 45 ngày 16/4, nam thanh niên này quay lại và gửi đơn tố cáo nhân viên nhà hàng SoHo trên đường 2-9 đánh.

Theo Công an phường Hòa Cường Bắc, qua làm việc với anh Hoàng Văn Thông (SN 1991, nhân viên giám sát tại nhà hàng SoHo) thì được biết, khoảng 19 giờ tối 12/4, Doãn Thanh Hiếu đến nhà hàng SoHo dùng hết 1 một Bufet và 9 lon bia Heniken với tổng số tiền là 614.000 đồng.

Đến 21 giờ cùng ngày, Hiếu gọi tính tiền và yêu cầu nhà hàng xuất hóa đơn VAT để về thanh toán lại cho công ty. Nhà hàng đã làm theo yêu cầu nhưng Hiếu vẫn không chịu thanh toán tiền sau đó bỏ chạy ra ngoài nên anh Thông và anh Ngô Văn Thời (SN 1989, nhân viên nhà hàng) đuổi theo thì Hiếu chạy vào trường THCS Tây Sơn và sự việc diễn ra như đã nói ở trên. Đồng thời qua xác minh, Công an phường Hòa Cường Bắc cũng chưa xác định được đối tượng nào đánh Hiếu như anh này tố cáo.

Camera ghi lại hình ảnh Hiếu đến ở khách sạn Sola và thuê xe đi lại nhưng không thanh toán tiền.

Đặc biệt, trong quá trình xác minh sự việc, công an còn nhận được nhiều đơn thư của các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn quận Hải Châu “tố” Hiếu từng ăn quỵt, ở quỵt.

Đơn cử, theo đơn trình báo của đại diện quán dê Nghĩa (đường 2-9, TP Đà Nẵng) cho biết, trong khoảng thời gian trước tết nguyên đán Mậu Tuất, có nam thanh niên tên là Doãn Thanh Hiếu cùng một người phụ nữ đến ăn thịt dê tại quán hết 450.000 đồng nhưng không thanh toán và để lại một CMND mang tên Doãn Thanh Hiếu. Người này nói lý do không thể thanh toán tiền lúc đó là do thẻ ngân hàng hỏng, không rút được tiền đồng thời xin lần sau đến sẽ trả đủ tiền.

Khoảng đầu tháng 3/2018, Hiếu tiếp tục quay lại quán dê Nghĩa trên đường 2-9 ăn uống và nói lần này là tiếp khách và quên mang theo tiền nên xin nợ lại lần sau tính một thể. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn không quay lại thanh toán và CMND vẫn “cắm” ở quán. Hay như theo lời của anh Lê Duy Khánh (quản lý khách sạn Sola, số 28 đường Trương Chí Cương, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) thì khoảng 23 giờ ngày 11/3, Doãn Thanh Hiếu đến khách sạn thuê phòng 402, sau đó chuyển qua phòng 401.

Tại đây, Hiếu ở lại khách sạn 9 ngày đêm cùng với một người phụ nữ. Trong quá trình lưu trú tại khách sạn, đêm 19/3, anh Hiếu còn rủ thêm một người đàn ông lạ mặt đến ở khách sạn, tuy nhiên Hiếu nói cho ông này thuê phòng riêng số 204 và Hiếu tính tiền.

Trong quá trình ở khách sạn này, Hiếu sử dụng nhiều dịch vụ như: ăn uống, giặt là, thuê xe… hết tổng cộng 7,2 triệu đồng. Đến ngày 23/3, Hiếu nói khách sạn viết hóa đơn nhưng sau đó nói không có tiền mặt nên quẹt thẻ. Tuy nhiên thẻ không thể quẹt được nên sau đó Hiếu để lại một giấy đăng ký kinh doanh, 1 CMND mang tên Doãn Thanh Hiếu sau đó đi đâu không rõ và đến nay vẫn chưa thanh toán tiền cho khách sạn.

Tác giả: Phúc An

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP