Giới trẻ

Thiếu gia phá sản vì theo đuổi hot girl

Sau hai năm quen biết bạn gái hot girl, chàng thiếu gia Trung Quốc đã mất 240 triệu nhân dân tệ (khoảng 840 tỷ đồng).

Theo Sina, anh chàng họ Trương 29 tuổi là một phú nhị đại - tức là con cái của đại gia (thuộc thế hệ thứ 2 giàu có) ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Từ bé đã sống trong nhung lụa, không phải lo nghĩ về tiền bạc, Trương sớm hình thành thói quen sống xa hoa, tiêu tiền không tiếc cho những gì mình thích.

Khoảng 2 năm trước, Trương phải lòng cô gái họ Dương, một hot girl trên mạng. Cô nàng sinh năm 1990, sở hữu nhan sắc mong manh và thân hình gợi cảm, là người mẫu tự do và cũng là một hotgirl mạng xã hội, có tài khoản livestream thu hút số lượng người theo dõi lớn.

Trương và bạn gái hotgirl thường xuyên đi chơi - Ảnh: Sina.

Để lấy lòng bạn gái, Trương sẵn sàng tặng cô các món hàng hiệu đắt tiền, thậm chí tặng cô một căn nhà cao cấp và nhiều lần đưa cô đi du lịch sang chảnh ở nước ngoài.

Để có tiền làm tình phí, Trương đã lấy 70 triệu nhân dân tệ của bố (khoảng 245 tỉ đồng) khiến công ty của ông lâm vào tình thế khó khăn. Sau đó, Trương dồn tiền đến Ma Cao chơi bạc mong gỡ gạc lại tiền. Cậu cũng vay tiền bạn 170 triệu nhân dân tệ (khoảng 595 tỷ đồng), với danh nghĩa đầu tư.

Không thể trả nợ, Trương đã bị sát bắt. Tại đồn cảnh sát, Trương khai, số tiền mình vay được phần nhiều là để chi tiêu cho bạn gái, còn lại là đổ vào những canh bạc, mong có cơ hội lấy lại được số tiền đã mất. Kết quả, Trương nợ nần chồng chất, bán cả công ty của cha mẹ cũng không đủ tiền trả.

Trương trong phiên tòa xét xử tội lừa đảo mới đây - Ảnh: Sina.

Đáng nói, khi Trương bị bắt, Dương không hề quan tâm. Trên trang cá nhân, cô không hề đăng tin ảnh về Trương, chỉ khoe ảnh sống sang chảnh, giàu có của mình. Mới đây nhất, cô nàng còn đăng hình ảnh thân thiết bên một người đàn ông ngoại quốc.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP