Xã hội

Thi thể mẹ ôm con dưới ao, tay vẫn đưa lên...

Thi thể hai mẹ con được tìm thấy dưới ao nước trong tư thế đang ôm nhau, tay người mẹ đưa lên như là đang vẫy kêu cứu.

Chiều tối 24/6, ông Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), cho biết người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện 2 mẹ con tử vong dưới ao.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống ở địa bàn xóm 7, xã Ngọc Sơn phát hiện xe máy chị Nguyễn Thị T. (27 tuổi, trú xã Ngọc Sơn) để gần bờ ao trong xóm từ chiều hôm trước nhưng không thấy người.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số người đi lại gần khu vực bờ ao kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị T. và con trai 5 tuổi tử vong trong tư thế ôm chặt nhau dưới nước.

Người dân bật khóc khi chứng kiến thi thể hai mẹ con ôm chặt lấy nhau, một tay người mẹ đưa lên như là đang vẫy kêu cứu...

Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn và người dân địa phương, cho biết chiều 23/6, chị T đi trồng ngô, vì không có ai trông con nên đã chở con đi cùng. Khả năng là sau khi tỉa ngô xong, hai mẹ con về và ghé xuống ao nước rửa chân thì không may sảy chân dẫn đến bị đuối nước.

Chiều 24/6, người thân, người dân tổ chức lễ an táng hai mẹ con chị T

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị T rất khó khăn. Mấy năm trước, anh Sơn -chồng chị T bị tai nạn do điện phóng vào người khiến sức khỏe giảm sút. Hai người em trai ruột của anh Sơn cũng tử vong do tai nạn giao thông.

Đầu năm 2021, anh Sơn vào tỉnh Ninh Thuận để theo thuyền đi đánh cá thuê kiếm tiền gửi về quê cho con ăn học, nuôi bố mẹ già yếu tàn tật.

Hiện anh Sơn chưa kịp về quê nhà để chịu tang vợ và con trai. Chính quyền địa phương và hàng xóm, láng giềng đang kêu gọi vận động ủng hộ gia đình anh Sơn vượt qua hoạn nạn, khó khăn này.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP