Tin địa phương

Thi thể học sinh đuối nước tại biển Thiên Cầm trôi dạt vào Quảng Bình

Sau một tuần mất tích tại biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), thi thể nạn nhân Hồ Xuân Phong đã được tìm thấy tại bờ biển xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) và được chính quyền địa phương an táng.

Thi thể em Phong được tìm thấy vào chiều 13/11.

Gia đình dựng bàn thờ tạm bên mép biển thắp hương và cúng cơm cho Phong (ảnh: N.Vượng)

Sáng 21/11, thông tin từ anh Hồ Xuân Dung, anh ruột của nạn nhân cho biết: Sau hơn một tuần với nỗ lực tìm kiếm trong vô vọng, đến 15h20 phút, ngày 19/11, thi thể của em tôi là Hồ Xuân Phong đã trôi dạt vào bờ biển xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình). Người phát hiện thi thể của em Phong là ông Được, một người dân địa phương, trong lúc ông đang đi nhặt nhặt ve chai tại bờ biển.

Sau khi phát hiện thi thể em Phong, cơ quan chức năng Quảng Bình khám nghiệm tử thi và tổ chức an táng cho nạn nhân vào chiều tối cùng ngày.

Vào khoảng 15h20 phút, chiều 20/11, nhận được thông tin, gia đình nạn nhân đã thuê xe vào Quảng Bình xác nhận có phải đó là thi thể của Phong hay không để xin làm thủ tục đưa về quê an táng.

Gia đình tìm kiếm thi thể cháu Phong nhiều ngày qua

Qua xác minh bước đầu, khi được vớt lên, thi thể của nạn nhân hầu như còn nguyên vẹn, ở phần cổ và đầu bắt đầu có dấu hiệu phân hủy. Tuy nhiên, qua đối chiếu với hình dáng, kích thước chiều cao, độ tuổi, giới tính... đặc biệt trên thi thể nạn nhân có đeo một vòng đá ở cổ tay trái và mặc một chiếc quần lót màu xanh nõn chuối có 2 sọc là hoàn toàn khớp với lời khai của gia đình nạn nhân.

Như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, nạn nhân Hồ Xuân Phong (14 tuổi) cùng nhóm học sinh trường THCS Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên trong lúc đang tắm biển tại bãi biển Thiên Cầm không may gặp nạn do sóng biển đánh trôi. Cùng gặp nạn với em Phong còn có Nguyễn Quang Dũng

Đến ngày 14/11 thi thể của em Nguyễn Quang Dũng đã được phát hiện tại khu vực gần đó, còn thi thể của em Hồ Xuân Phong bị trôi dạt vào Quảng Bình tới một tuần sau mới được phát hiện.

Hiện tại, gia đình nạn nhân đang làm các thủ tục để đưa thi hài em Hồ Xuân Phong về quê chôn cất.

Tác giả: Mỹ Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP