Video

Thấy bé trai bò ra đường giữa đêm, tài xế ô tô có hành động bất ngờ

Phát hiện thấy bé trai 6 tháng tuổi đang bò ra đường giữa trời mưa, tài xế ô tô lập tức lao tới bế bé lên và tìm kiếm sự giúp đỡ.

Sự việc được ghi lại vào ngày 27/3, tại Thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cụ thể, một người lái xe ô tô tên là Wu Zhongming đang lái xe về nhà thì phát hiện một đứa trẻ đang bò trên con đường ướt đẫm mưa. Quá sốc, Wu dừng xe và lao về phía bé trai thì thấy bé ướt sũng, lấm bùn và đang khóc. Wu bế cậu bé lên và bắt đầu tìm kiếm sự giúp đỡ.

Xu Juan, một người dân địa phương khác, cũng đã dừng xe lại khi thấy Wu cùng đứa bé. Đứa trẻ vừa lạnh vừa ho được ông Wu quấn trong áo khoác để sưởi ấm. Họ quyết định gọi cảnh sát.

Các sĩ quan từ Sở cảnh sát Đông Thành, Giang Âm, do Sun Rong dẫn đầu đã đến hiện trường. Tin rằng nhà của đứa trẻ ở gần đó, họ đã lùng sục khắp khu vực. Cuộc tìm kiếm dẫn họ đến một ngôi nhà có cửa mở một phần và quần áo trẻ em treo bên ngoài. Cảnh sát xác định đây là nhà của đứa bé. Mẹ của bé, người vừa ra ngoài đi làm việc đã bị sốc khi biết về cuộc phiêu lưu của con mình.

Nhờ sự giúp đỡ của Wu Zhongming và Xu Juan, đứa bé đã được trả về cho mẹ một cách an toàn, tránh được tai họa có thể xảy ra.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP