Giải trí

Thanh Thảo lái xế hộp hồng rực trên phố

Khi đến thăm MC Thanh Mai, 'búp bê' khiến nhiều người ngước nhìn vì xuất hiện cùng ô tô có màu nổi bật.



Chiều 17/5, Thanh Thảo tự lái xế hộp hồng rực đến thăm MC Thanh Mai, một người chị mà cô yêu mến.



Gần đây, 'búp bê' vướng tin đồn bí mật kết hôn với bạn trai lâu năm tại Mỹ và đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết, cô vẫn làm việc bình thường, thậm chí sắp tới còn chạy show ở Mỹ 1 tháng. Vào tháng 7, cô sẽ làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội.



Thanh Thảo sành điệu với áo ren mix quần suông, xách túi và đeo kính hàng hiệu. Bộ trang phục cô diện được nhà thiết kế trẻ Lê Văn Thảo thực hiện riêng.



Cô rạng rỡ hội ngộ với MC Thanh Mai. Cả hai ngoài tình đồng nghiệp còn rất thân thiết trong cuộc sống. 'Búp bê' tiết lộ, cô ngày càng trẻ đẹp hơn là nhờ sự tư vấn của đàn chị.


Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thanh Mai đưa ra lời khuyên cho đàn em về cách giữ gìn làn da và vóc dáng.


Mặc dù không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Thanh Mai vẫn thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện theo lời mời của bạn bè. Sắp tới, chị sẽ làm giám khảo một số chương trình thi sắc đẹp. Một số trường Đại học còn mời Thanh Mai đến thuyết giảng về kinh doanh.


Là người lạc quan và sống tình cảm, diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp' có quan điểm, nếu có thể làm được điều gì tốt cho bất cứ ai, chị sẽ cố gắng để tâm hồn mình trở nên ấm áp hơn. Đó cũng là lý do chị tích cực ủng hộ những hoạt động cộng đồng.

Tác giả bài viết: Ảnh: Tiên Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP