Xã hội

Thanh niên nghi ‘ngáo đá’ leo lên cột điện cao thế cố thủ nhiều giờ

Hình ảnh người đàn ông ngồi trên đỉnh cột điện cao thế trong nhiều giờ ở Cầu Đước (Long An) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người lo sợ

Sáng ngày 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cố thủ trên cột điện cao thế suốt nhiều giờ đồng hồ thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo chủ nhân clip, sự việc được ghi lại tại khu vực ấp Bà Chủ, xã Tân Lân, Cần Đước, Long An.

Tài khoản Hồ Hoàng Tâm cho biết, người đàn ông trên khoảng 30-35 tuổi trèo lên cột điện cao thế Bắc Nam 110 (KV) từ 3h đêm tới 7h vẫn đang cố thủ trên đó. “Người này gốc Thanh Hóa, nghi có biểu hiện ngáo đá. Công an địa phương đã khuyên xuống nhưng không được, thậm chí người này còn trèo cao hơn”, tài khoản Hồ Hoàng Tâm chia sẻ.

Thanh niên cố thủ trên cột điện cao thế nhiều giờ. Ảnh cắt từ clip.

Chính quyền địa phương cũng đã thông báo điện lực Long An tiến hành cắt điện để đảm bảo an toàn cho người đàn ông trèo trên cột. Người dân hiếu kỳ đã đổ xô ra xem nhưng lực lượng an ninh đã giải tán để tránh kích động thanh niên này.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn bình luận bởi hành động không bình thường của người đàn ông.

“Có lẽ có tiểu sử bệnh thần kinh hoặc bị ngáo đá nên mới có hành động như vậy rồi!”, tài khoản G.P.T bày tỏ quan điểm.

“Mong rằng bạn sẽ xuống an toàn, mọi người đừng buông lời khó nghe phải có lý do gì người ta mới trèo lên. Nếu có suy nghĩ bình thường như mọi người thì người ta đã không làm vậy rồi!”, một tài khoản bức xúc khi mọi người mang clip ra giễu cợt.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang thuyết phục người đàn ông trên trèo xuống.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP