Thế giới

Thẩm phán Nhật tung ảnh bán khỏa thân lên mạng gây phẫn nộ

Một thẩm phán tòa án tối cao của Nhật Bản đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng vì đăng tải ảnh bán khỏa thân của mình lên trang Twitter cá nhân.

Bức ảnh bán khoản thân ông Okaguchi tung lên mạng.


Cụ thể, Thẩm phán Tòa án Tối cao Tokyo Kiichi Okaguchi, 50 tuổi ngày 30.6 đã lên tiếng xin lỗi công khai và thừa nhận rằng, hành động trên của ông là "không thích hợp". Ông cũng nhấn mạnh sẽ không bao giờ đăng tải những nội dung tương tự lên Twitter một lần nữa.

Mặc dù bị chỉ trích gay gắt nhưng thẩm phán Okaguchi không từ chức. Ông tuyên bố sẽ tiếp tục làm việc trên cương vị thẩm phán Tòa án Tối cao Tokyo.

Hành động đăng ảnh bán khỏa thân lên Twitter ngày 29.6 đã khiến ông Okaguchi không chỉ bị công chúng chỉ trích mà còn khiến ông bị "mất điểm" với các lãnh đạo ngành tư pháp Nhật Bản.

Giám đốc Tòa án Tối cáo Tokyo Saburo Tokura đã lên tiếng chỉ trích cấp dưới và nhấn mạnh rằng, hình ảnh ông Okaguchi đăng trên Twitter là "không phù hợp".

Ông Okaguchi tốt nghiệp Đại học Tokyo và ngoài công việc thẩm phán, ông còn viết sách. Ông là tác giả của một số sách hướng dẫn về luật dân sự.

Tác giả bài viết: Phương Đăng (theo Strait Times)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP