Pháp luật

Thảm án ở Thái Nguyên, 3 người trong gia đình bị sát hại

Rạng sáng, khi các nạn nhân đang ngủ, một người hàng xóm gần nhà, cũng là anh em họ hàng với các nạn nhân, cầm dao sang đâm nhiều người. Vụ việc khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương, trong đó có trường hợp cháu nhỏ cấp cứu tại bệnh viện đang rất nguy kịch.

Sáng 25/9, ông Nguyễn Quốc Hùng - Chủ tịch UBND xã Lương Phú (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) - xác nhận vụ việc trên và cho biết, nghi phạm gây án bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo thông tin ông Hùng cung cấp, vụ việc xảy ra rạng sáng nay, 25/9, tại xóm Phố Mỹ, xã Lương Phú. Khi các nạn nhân đang ngủ, một người hàng gần nhà, có quan hệ họ hàng với gia đình các nạn nhân, đã cầm dao sang đâm nhiều người, khiến 3 người tử vong, một người bị thương.

Nguồn tin từ Công an huyện Phú Bình cho hay, nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tiến (SN 1962 trú tại, xã Lương Phú, huyện Phú Bình).

Khoảng 0h45 rạng sáng 25/9, Nguyễn Văn Tiến đi sang nhà hàng xóm. Vừa đến cửa, thấy chủ nhà thức giấc và ra mở cửa, Tiến dùng dao nhọn đâm tới tấp.

Chủ nhà chống trả, bắt được con dao. Hai bên giằng co nhau ngoài sân. Người vợ chủ nhà nghe tiếng chồng hô hoán đã tỉnh dậy, chạy ra hỗ trợ. Đối tượng Tiến vùng ra được và đâm người vợ tử vong.

Nghe tiếng động, một số người hàng xóm sang ứng cứu cũng bị đối tượng Tiến dùng dao nhọn đâm.

Vụ việc khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương, trong đó có trường hợp cháu nhỏ cấp cứu tại bệnh viện đang rất nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của một cán bộ điều tra, hiện đối tượng chưa khai nhận gì và có biểu hiện về bệnh lý tâm thần.

Hiện Công an huyện Phú Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tuấn Hợp - Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: thảm án thái nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP