Thế giới

Thai phụ bị nỏ bắn xuyên bụng, mẹ chết, con sống sót

Một người đàn ông đã bị buộc tội giết một thai phụ sau khi dùng nỏ bắn xuyên qua bụng của nạn nhân.

Đài BBC hôm 13-11 cho biết vụ việc xảy ra ở Ilford, phía Đông thủ đô London – Anh cách đó 1 ngày. Nghi phạm Ramanodge Unmathallegadoo, 50 tuổi, đã dùng nỏ bắn vào người thai thụ Sana Muhammad, 35 tuổi, đang mang thai 8 tháng.

Sau khi được chuyển đến bệnh viện, các bác sĩ tiến hành mổ lấy thai khẩn cấp và cứu được đứa trẻ. Tuy nhiên, cô Sana đã không qua khỏi.

Thai phụ Sana Muhammad. Ảnh: BBC

Chồng của nạn nhân, ông Imtiaz Muhammad, nói rằng vợ mình bị bắn ngay trước mặt 5 người con. Cảnh sát được gọi tới hiện trường lúc 7 giờ 40 phút ngày 12-11 và nhìn thấy bà Sana bị thương ở vùng bụng. Họ bắt giữ nghi phạm rồi đưa thai phụ tới bệnh viện, nơi các bác sĩ thông báo bệnh nhân tử vong vào 11 giờ cùng ngày.

Chia sẻ về người vợ xấu số, ông Muhammad nói với báo Evening Standard: "Bà ấy là một người mẹ và người vợ tuyệt vời. Chúng tôi đã sống cùng nhau 7 năm. Tôi rất đau khổ".

Xe cảnh sát đậu bên ngoài hiện trường. Ảnh: BBC

Bà Nisa Khan, 40 tuổi, hàng xóm của gia đình nạn nhân, cho hay: "Tôi biết bà ấy được 7 năm rồi. Bà ấy là một người phụ nữ, người mẹ, người vợ đáng yêu. Tôi chưa bao giờ thấy bà ấy buồn. Bà ấy luôn nở nụ cười trên khuôn mặt ngay cả trong những thời điểm khó khăn".

Do hiện trường nằm ở khu vực yên tĩnh phía Đông thủ đô London nên cư dân xung quanh cảm thấy bị "sốc" khi hay tin bà Sana bị giết.

Hiện nghi phạm đang bị giam giữ và dự kiến ra tòa Old Bailey vào ngày 15-11 tới. Động cơ gây án của hắn vẫn chưa được làm rõ.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP