Xã hội

Thai phụ 8 tháng sinh con tại hiện trường sau khi bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại Hà Nội khiến 3 người thương vong, một người phụ nữ mang bầu 8 tháng đã sinh con tại hiện trường.

Khoảng 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm khiến 3 người thương vong, bà bầu đang mang thai tháng thứ 8 phải sinh con tại hiện trường.

Ghi nhận của PV tại hiện trường khoảng 8h30 cùng ngày, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc, chiếc xe máy nằm gọn sâu dưới gầm xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy BKS Nghệ An lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng Quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi mang BKS 29C 499xxx đâm trúng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe máy có 3 người gồm một bà bầu khoảng 8 tháng, một bé gái khoảng 4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

Sau khi bị xe tải cuốn vào gầm, đứa bé trong bụng người phụ nữ đang mang bầu bị lòi ra ngoài, còn bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP