Video

Tên trộm phá khoá xe SH chỉ sau 5 giây

Chiếc xe đắt tiền dựng ở vỉa hè Hà Nội biến mất chỉ vài giây, chủ nhà đuổi theo trong vô vọng.

Vụ việc xảy ra mới đây tại một cửa hàng trên phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội. Chiếc SH dựng ở vỉa hè không người trông. Nam thanh niên đến bẻ khóa, chỉ trong khoảng 5 giây hắn đã phá được khóa xe và nổ máy tẩu thoát. Chủ nhà phát hiện, lao ra, hô hoán và đuổi theo nhưng không kịp.


Sau khi đăng tải, video này đã nhận được hàng trăm bình luận trong cộng đồng. Nhiều ý kiến cho đây là bài học để mọi người cần phải cẩn thận với tài sản của mình. Facebook Già Noel khuyên: "Mua xe Sh về thì ra tiệm nói thợ đi thêm cho cái dây tách ra từ ổ khóa và gắn công tắc ở trong yên. Khi nào dựng xe thì mở yên lên và tắt công tắc điện an toàn đó. Bọn trộm có mở được khóa thì cũng chẳng thể đề xe được vì đã có công tắc an toàn đã ngắt nguồn điện. Bọn chúng sẽ hoảng hồn mà bỏ xe lại thôi".

Còn Facebook Ngọc Tuấn viết: "Các bạn vào quán thì không nên dựng xe ở nơi che mất tầm nhìn và nên chọn ghế ngồi hướng nhìn ra nơi để xe (ít nhất là phát hiện được ngay lúc chúng đang bẻ khóa). Thủ đoạn của bọn ăn cắp là giả vờ nghe điện thoại nên hễ thấy có thằng tự dưng đứng gần xe mình nghe điện thoại thì phải cảnh giác ngay. Tốt hơn hết là khi đi xe tay ga đắt tiền bạn nên sắm một dây xích và ổ khóa để khóa bánh xe lại thì sẽ yên tâm hơn".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: phá khoá xe SH , tên trộm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP