Pháp luật

Tên cướp táo tợn lại khóc sướt mướt khi sa lưới!

Sau khi gây ra hàng loạt vụ cướp giật trên địa bàn, gây hoang mang cho dư luận, Trần Quang Song, sinh 1992, trú xã Liên Minh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã sa lưới pháp luật.

Đại úy Nguyễn Trường Thi – Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết, chiều 6/12, Công an huyện Đức Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Trần Quang Song, sinh 1992, trú xã Liên Minh về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Trần Quang Song

Trước đó, khoảng 15h30' ngày 8/11, hai em học sinh Nguyễn Việt Dũng và Nguyễn Hữu Tùng (đều là học sinh THPT) điều khiển xe máy điện đi từ Thị trấn Đức Thọ về xã Tùng Ảnh theo tuyến đường Quốc lộ 8A. Khi đi đến địa phận xã Tùng Ảnh, một nam thanh niên lạ mặt điều khiển xe máy đi cùng chiều, vượt lên, ép sát xe của Dũng và Tùng vào lề đường.

Tiếp đó đối tượng hỏi mượn chiếc điện thoại Iphone 5S của Dũng để gọi cho bạn. Khi Dũng vừa lấy điện thoại từ trong người ra đưa cho nam thanh niên thì đối tượng giật chiếc điện thoại nhanh chóng tẩu thoát.

Cũng trong khoảng từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11/2017, trên địa bàn huyện Đức Thọ xảy ra nhiều vụ cướp giật điện thoại di động của người đi đường khiến người dân, đặc biệt là một bộ phận học sinh tại thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận hoang mang.

Đối tượng Trần Quang Song khai nhận gây ra hàng loạt vụ cướp giật, trộm cắp trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, Ban chuyên án xác định Song là đối tượng đầy nghi vấn. Quá trình thu thập chứng cứ, kết hợp với lời khai của người bị hại, ngày 6/12/2017, CQ CSĐT Công an huyện Đức Thọ đã ra lệnh bắt giữ đối với Song về hành vi cướp giật tài sản.

Qúa trình đấu tranh mở rộng, Trần Quang Song khai nhận, ngoài vụ cướp điện thoại của hai em học sinh, y còn thực hiện 7 vụ cướp giật tài sản và 03 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Đáng chú ý dù là đối tượng cướp giật có nghề, nhưng tại cơ quan điều tra Trần Quang Song đã khóc sướt mướt.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP