Xe

“Tàu tuần dương” Kawasaki Vulcan S ra mắt người dùng Ấn Độ

Giá bán của chiếc “tàu tuần dương” Kawasaki Vulcan S mang phong cách Harley-Davidson tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới lên tới 54.400 INR (khoảng 193 triệu đồng).

Một tuần sau khi phát hành hình ảnh vui nhộn về chiếc mô tô PKL hoàn toàn mới trên trang web chính thức của mình, Kawasaki Motors Ấn Độ đã cho ra mắt Kawasaki Vulcan S tại quốc gia này.

Hiện giá bán của chiếc mô tô PKL này lên tới 54.400 INR (khoảng 193 triệu đồng) với duy nhất một màu sắc là Flat Ebony. Đây được xem là “chiếc tàu tuần dương” đầu tiên của Kawasaki ở thị trường Ấn Độ. Hiện khách hàng đã có thể đặt cọc trước sản phẩm này trước khi nó được công bố chính thức tại triển lãm Auto Expo 2018.

Chiếc xe có chiều cao yên ngồi thấp, chỉ 705 mm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, một số chi tiết khác trên Kawasaki Vulcan S như tay cầm và yên ngồi cũng có thể điều chỉnh để phù hợp với người lái.

Cung cấp sức mạnh cho “tàu tuần dương” Vulcan S là khối động cơ 2 xi-lanh, DOHC, dung tích 649 cc với hệ thống làm mát bằng chất lỏng (tương tự như trên chiếc Kawasaki Ninja 650). Khối động cơ này sản sinh ra công suất 61 PS ở 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm ở 6.600 vòng/phút.

“Tàu tuần dương” Kawasaki Vulcan S được trang bị bộ phuộc đôi dạng ống lồng giảm chấn thủy lực trước đường kính 41 mm, và phía sau là dạng monoshock có thể điều chỉnh. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước đường kính 300 mm, đĩa sau đường kính 250 mm cùng hệ thống phanh chống bó ABS.

Kawasaki lắp ráp chiếc Vulcan S tại nhà máy Chakan ở Pune (Ấn Độ). Sau khi có mặt trên thị trường, nó được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh với Harley-Davidson Street 750 .

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP